Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Đông Nam Á khâm phục chiến thắng của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam vượt qua khó khăn để giành vé vào chung kết giải U23 Đông Nam Á gặp Thái Lan.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, U23 Việt Nam chỉ còn đúng 3 cầu thủ trong danh sách đăng ký ban đầu. 8 cầu thủ còn lại là viện binh.

Với 11 cầu thủ đá chính và 2 người dự bị, U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trong 120 phút. Thủ môn Đặng Tuấn Hưng cùng đồng đội đã cho thấy bản lĩnh khi đánh bại đối thủ 5-3 ở loạt sút luân lưu, qua đó giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á với đối thủ đầy duyên nợ U23 Thái Lan.

CDV DNA kham phuc chien thang cua U23 Viet Nam anh 1

Hình ảnh thủ môn Liêm Điều mặc áo trắng vào chơi ở vị trí tiền đạo gây ấn tượng khó quên với người hâm mộ. Ảnh: Nguyên Khang.

Trên mạng xã hội, CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự thán phục trước chiến thắng của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

"Chúc mừng U23 Việt Nam vào chung kết. Dù chỉ còn 13 người, tinh thần của các cầu thủ vẫn rất tuyệt vời", tài khoản Nazrul chúc mừng U23 Việt Nam.

"Dường như tôi vừa được xem một bộ phim. U23 Việt Nam không đủ cầu thủ do dịch bệnh. Họ phải thi đấu với thủ môn ở vị trí tiền đạo, nhưng vẫn giành chiến thắng. Chúc mừng Việt Nam. Dù sao, cũng phải thừa nhận Timor Leste đã chơi tốt ở giải trẻ năm nay", CĐV Pachara nhận xét.

"U23 Việt Nam chính là đội tuyển yêu thích của tôi ở giải năm nay", một fan của chủ nhà Campuchia cho biết.

U23 Việt Nam sẽ chỉ có hơn một ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận chung kết với Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/2. Trước đó vào lúc 16h, U23 Timor Leste sẽ chạm trán U23 Lào ở trận tranh hạng ba.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

HLV đội Timor Leste: 'U23 Việt Nam thể hiện tinh thần quả cảm'

Huấn luyện viên đội Timor Leste, ông Fabio Maciel da Silva, chúc mừng U23 Việt Nam vào chung kết dù chỉ có 2 cầu thủ dự bị, trong đó thủ môn Trần Liêm Điều vào sân đá tiền đạo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm