Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV đội mưa tuyết tiếp lửa cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc

Hàng nghìn người hâm mộ bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã có mặt tại Thường Châu (Trung Quốc) để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận chung kết lịch sử.

Truyền thông khu vực chờ tin U23 Việt Nam thắng trận Thời tiết ở Thường Châu không tốt, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chung kết. Trong khi đó, giới truyền thông nước ngoài cho rằng, Việt Nam có thể gây bất ngờ.

tiep lua cho U23 Viet Nam anh 1
Sáng 27/1, ngày diễn ra chung kết U23 châu Á, tuyết vẫn rơi dày và phủ trắng xóa sân vận động Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Theo Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trận tranh cúp vàng giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn diễn ra theo đúng lịch, bắt đầu lúc 15h. Ảnh: Hoàng Hà.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 2
Đợt không khí lạnh kỷ lục khiến cuộc sống của người dân tỉnh Giang Tô bị đình trệ và ảnh hưởng trực tiếp đến sự kiện thể thao đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam. 

tiep lua cho U23 Viet Nam anh 3
Nhưng bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ chỉ khoảng -2 độ C, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam vẫn sẵn sàng sát cánh cùng nhau tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 4
Có lẽ vào lúc này, không gì có thể ngăn cản trái tim cuồng nhiệt và niềm tự hào dân tộc đang chảy trong huyết quản những người con xứ Lạc hồng.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 5
Trải qua hành trình vất vả trong 2 ngày gồm nhiều chặng bay nội địa cùng hàng cây số đi bộ, cuối cùng nhóm CĐV từ Quảng Ninh cũng đã có mặt tại SVĐ Thường Châu.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 6
Chiếc cúp vàng được bạn Nguyễn Văn Duy mang sang Trung Quốc từ trước trận bán kết gặp Qatar. Duy hy vọng chiếc cúp này có thể mang lại may mắn cho U23 Việt Nam ở trận đấu quyết định.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 7
An ninh được nước chủ nhà thắt chặt trước trận chung kết.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 8
Xe đặc chủng của cảnh sát túc trực bên ngoài sân vận động nhằm đảo bảo trận đấu cuối cùng của VCK U23 châu Á diễn ra thành công.
tiep lua cho U23 Viet Nam anh 9
Phóng viên Zing.vn có mặt tại Thường Châu sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam.
U23 Việt Nam nhận được sự cổ vũ ngay khi rời khách sạn 13h ngày 27/1, 2 tiếng trước giờ bóng lăn, U23 VIệt Nam rời khách sạn tới sân Thường Châu. Toàn đội nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ ngay khi rời thang máy khách sạn Mingdu.







Tùng Lê (Từ Thường Châu, Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm