Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chế giễu Tristan Do dự bị trận Việt Nam - Thái Lan

Hậu vệ Tristan Do bị HLV Nishino gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong trận Việt Nam - Thái Lan và tạo nên đề tài tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Lúc 20h ngày 19/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình tại lượt trận vòng loại World Cup 2022. Cầu thủ Tristan Do không được HLV Akira Nishino đăng ký thi đấu chính thức, sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua Malaysia.

Sau khi Changsuek đăng bản danh sách đội hình thi đấu, nhiều cổ động viên Việt Nam vào bình luận chế giễu hậu vệ Thái Lan. "Tristan Do không có rồi", "Sao không cho Do của chúng tôi vào sân", là hai trong số những bình luận.

Tristan Do bi loai anh 1
Tristan Do dự bị trận Thái Lan - Việt Nam.

Ở trận quan trọng gặp Việt Nam, đội hình xuất phát của Thái Lan còn có sự trở lại của thủ thành Kawin Thamsatchanan. Anh cũng là người mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của Thái Lan trước Việt Nam tại King's Cup 2019.

"Nhìn thủ môn này biết Việt Nam mình thắng rồi", "Tristan Do không có mặt trên sân nhưng đã có Kawin" hay "Kawin có cố gắng giăng thêm tơ nhện thì cũng không cản nổi cú sút của Quang Hải", một số người hâm mộ chế giễu Kawin.

Trong trận Thái Lan làm khách đến Malaysia hôm 14/11, Tristan Do mắc sai lầm trong hai bàn thua của "Voi chiến". Ở trận đó, Thái Lan thất thủ 1-2 trước Malaysia và mất ngôi đầu bảng vào tay Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình sẽ là cuộc đối đầu quyết định ngôi đầu bảng G.

Tristan Do bi loai anh 2
Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.
Màn trình diễn đáng quên của Tristan Do trước Malaysia Tristan Do là mắt xích yếu nhất ở tuyến phòng ngự của HLV Akira Nishino trong trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 14/11.

Tristan Do bị loại khỏi đội hình Thái Lan ở trận gặp Việt Nam

Sau sai lầm ở trận thua 1-2 trước Malaysia, hậu vệ Tristan Do bị HLV Akira Nishino gạch tên khỏi đội hình xuất phát của tuyển Thái Lan trong trận đấu với Việt Nam tối 19/11.

Không phải Tristan Do, trung vệ cao to mới là nỗi lo của Thái Lan

Sau 4 trận đấu của vòng loại World Cup 2022, hàng thủ của Thái Lan bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là 2 trung vệ có thể hình ấn tượng.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm