Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chạy vào sân, quỳ lạy Ronaldo

Hiệp hai trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bosnia tại vòng loại EURO 2024 rạng sáng 18/6 bị gián đoạn bởi nhiều CĐV chạy vào sân để thể hiện tình cảm với Cristiano Ronaldo.

Khoảnh khắc CĐV nhấc bổng Ronaldo Rạng sáng 18/6 (giờ Hà Nội), một cổ động viên lẻn xuống sân vận động Da Luz để ôm, quỳ lạy và nhấc bổng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Bosnia ở vòng loại EURO 2024.
CDV lay Ronaldo anh 1

Một thanh niên mặc áo đen cầm quốc kỳ Bồ Đào Nha chạy về phía Cristiano Ronaldo rồi ôm chầm lấy siêu sao sinh năm 1985.

CDV lay Ronaldo anh 2

Chưa dừng ở đó, chàng trai này còn quỳ lạy cựu tiền đạo Man United ngay trên sân và thực hiện màn ăn mừng "Siu".

CDV lay Ronaldo anh 3

Trước tình cảm của người hâm mộ, CR7 cũng nở nụ cười tươi. Sau khi hoàn thành giấc mơ được gặp thần tượng, chàng trai này tiếp tục giương cao quốc kỳ Bồ Đào Nha rồi chạy dọc sân trước khi bị đội ngũ an ninh sân khống chế.

CDV lay Ronaldo anh 4

Sau đó, có thêm một CĐV khác vào sân. Người này cũng chạy đến để ôm Ronaldo.

CDV lay Ronaldo anh 5

Ronaldo có ngày thi đấu đầy nỗ lực trước Bosnia. Dù không ghi bàn, lão tướng 38 tuổi vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của nhà vô địch EURO 2016. CR7 chơi trọn 90 phút nhưng không có cú sút nào. Bù lại, anh sở hữu 3 đường chuyền tạo cơ hội, một trong số đó châm ngòi cho tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Bồ Đào Nha.

CDV lay Ronaldo anh 6

Nếu Bruno Fernandes hay Diogo Jota dứt điểm nắn nót hơn, Ronaldo đã có cú đúp kiến tạo.

CDV lay Ronaldo anh 7

Trong ngày Ronaldo tịt ngòi, Bruno tỏa sáng với cú đúp, bàn còn lại thuộc về Bernardo Silva. Bồ Đào Nha hạ Bosnia 3-0 để tiếp tục vững ngôi đầu bảng J với 9 điểm sau 3 lượt. Ở vòng tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ gặp Iceland.

Màn trình diễn đỉnh cao nhất của Ronaldo ở World Cup Ngày 16/6/2023 chạm mốc tròn 5 năm siêu sao người Bồ Đào Nha lập hat-trick trước Tây Ban Nha, đánh dấu một trong những màn trình diễn cá nhân đỉnh cao trong lịch sử World Cup.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo sẽ chu cấp Georgina nếu đôi bên chia tay

Bạn gái của CR7 vẫn sẽ có đủ tiền để sống thoải mái trong trường hợp đường ai nấy đi với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Modric đi ngược xu hướng

Al Hilal ở giải Saudi Pro League trao cho Luka Modric mức lương 200 triệu euro, song tiền vệ người Croatia không hứng thú.

Haaland không cứu nổi tuyển Na Uy

Đêm 17/6, Haaland ghi bàn nhưng Na Uy vẫn thua ngược Scotland 1-2 ở bảng A vòng loại EURO 2024.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm