Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hỏi mua ngôi sao 80 triệu bảng để thay Kante

Sau đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, Chelsea sẽ tăng giá với mục tiêu sở hữu tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton.

Caicedo muốn đến Chelsea.

Theo Metro, Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 80 triệu bảng để hỏi mua Moises Caicedo từ Brighton. CLB Tây London được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Ecuador.

Trước đó, Caicedo từng bỏ tập để được đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Tuy nhiên, thương vụ đã không thể hoàn tất do Brighton hét giá cầu thủ này quá cao.

Sau khi giúp "Mòng biển" giành vé dự cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử, Caicedo một lần nữa đề đạt nguyện vọng rời sân Amex, dù anh vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với Brighton.

Hè này, Brighton nhiều khả năng sẽ chia tay cả hai trụ cột tuyến giữa. Trước đó, "Mòng biển" đã để Alexis Mac Allister gia nhập Liverpool và thu về 38 triệu bảng.

Caicedo nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Tuyển thủ Ecuador sở hữu khả năng đánh chặn ấn tượng và được Chelsea nhắm đến để tăng cường chất thép cho tuyến giữa, sau khi chia tay N'Golo Kante.

Ngoài Caicedo, Chelsea còn đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Jackson, tiền đạo của Villarreal. Vụ chuyển nhượng này dự kiến tiêu tốn của "The Blues" 30 triệu bảng.

Cũng trong hè 2023, đội chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch chia tay hàng loạt cái tên, trong đó có Aubameyang, Romelu Lukaku, Mason Mount, Hakim Ziyech, Ruben Loftus-Cheek, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta,...

Tân binh Chelsea rực sáng ở chung kết Cúp Quốc gia Đức Christopher Nkunku, tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập Chelsea vào hè 2023, ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Leipzig trước Frankfurt rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đại diện FIFA: 'Mbappe chắc chắn đến Real hè này'

Marco Kirdemir, người đại diện FIFA khẳng định Real đủ khả năng đưa Mbappe đến La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Djokovic liệu đã xứng đáng là tay vợt vĩ đại nhất lịch sử?

Các cuộc tranh luận về tay vợt hay nhất lịch sử quần vợt thế giới (GOAT) dường như đã đi tới hồi kết.

VPF phải đăng kiểm xe VAR cho V.League

Chủ tịch công ty VPF, ông Trần Anh Tú, cho biết xe VAR là các xe được hoán cải và phải chờ đăng kiểm mới được đưa vào sử dụng thực tế.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm