Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bất ngờ khi HLV Park chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận ra quân gặp UAE tại vòng chung kết U23 châu Á, và sự lựa chọn của HLV Park tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội.

Chiều 10/1, U23 Việt Nam thi đấu trận ra quân gặp UAE tại vòng chung kết U23 châu Á. Theo đội hình HLV Park Hang-seo công bố, thủ thành Bùi Tiến Dũng bắt chính, giống với giải đấu cách đây 2 năm.

Nói về việc tin dùng Tiến Dũng của HLV Park, tài khoản Việt Nguyễn nhận định: "Vậy là ở vị trí thủ môn, kinh nghiệm của Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park đánh giá cao hơn so với thể hình và khả năng chống bóng bổng tốt của Văn Toản".

doi hinh U23 Viet Nam UAE anh 1

Người hâm mộ nhận định về đội hình của U23 Việt Nam.

"Mình thấy Văn Toản yên tâm hơn Bùi Tiến Dũng", "Hơi lo cho vị trí của Ngọc Bảo và Tiến Dũng", "Đội hình lạ quá. Tiến Dũng cố gắng lên, cơ hội lớn đó đừng bỏ lỡ" là ba trong số những bình luận.

Bước vào trận ra quân tại VCK U23 châu Á, chiến lược gia người Hàn Quốc tung đội hình với nhiều trụ cột vừa chinh chiến tại SEA Games 30. Bất ngờ trong đội hình của HLV Park Hang-seo ở trận đấu này là vị trí thủ môn. Bùi Tiến Dũng từng có phong độ cao ở giải đấu cách đây 2 năm tại Thường Châu, Trung Quốc, nhưng sau đó không thể duy trì sự ổn định.

Vị trí của Bùi Hoàng Việt Anh nhận nhiều chú ý, khi anh cùng với Thanh Thịnh là bộ đôi chạy cánh của U23 Việt Nam. Một số cổ động viên nhận định: "Đội hình HLV Park đưa ra là có ý đồ, chỉ hơi lo ở vị trí Việt Anh, không biết dạt cánh có chơi tốt hơn không", "Việt Anh sợ hơi non" hay "Đội hình này công khá tốt, nhưng không biết thủ ổn không, tuyến giữa không được mạnh nhất".

"Sơ đồ này Việt Anh chuyên phòng ngự biên phải là chính, nếu leo biên này, thì Đức Chiến hoán đổi ngay. Phải vận dụng những gì đội hình có thôi chứ thiếu trụ cột người chấn thương chưa khỏi hẳn, người treo giò thì biết thế nào được. Cơ hội cho lớp trẻ thể hiện", tài khoản Nhi An nhận định.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park nằm ở bảng D cùng với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. U23 Việt Nam thi đấu trận ra quân gặp UAE lúc 17h15 ngày 10/1.

doi hinh U23 Viet Nam UAE anh 2

CĐV mong U23 Việt Nam chiến thắng trước UAE Nhiều người hâm mộ đến sân Buriram theo dõi trận mở màn của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. Một CĐV nam dành tặng người yêu nụ hôn trên trán trước khi vào sân.

Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận ra quân của U23 Việt Nam

Ở trận đấu với U23 UAE chiều 10/1, HLV Park Hang-seo quyết định sử dụng thủ thành người Thanh Hóa thay cho Nguyễn Văn Toản, người hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 30.

U23 Việt Nam hòa UAE ở trận ra quân giải châu Á

Thầy trò HLV Park Hang-seo hòa 0-0 trước U23 UAE ở trận ra quân bảng D VCK giải châu Á trên sân Thunder Castle tối 10/1.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm