Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ UAE lạc quan trước trận gặp Việt Nam

Hậu vệ Mohamed Shaker của U23 UAE cho hay đội bóng của anh đã sẵn sàng cho trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á gặp Việt Nam.

"Các cầu thủ đều dành sự tập trung vào trận gặp Việt Nam. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng vì nó là trận mở màn của chúng tôi. Một kết quả tích cực sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn trong những trận đấu với Jordan và CHDCND Triều Tiên", Shaker phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá UAE.

"Sẽ không dễ để giành trọn 3 điểm trước Việt Nam. Chúng tôi phải thật nỗ lực và tập trung suốt 90 phút. Các đối thủ tới giải đều có động lực lớn và đều đặt mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi không được đánh giá thấp họ mà phải dành nhiều sự tôn trọng".

viet nam uae anh 1

Hậu vệ Shaker (trái) lạc quan trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: UAEFA.

Trận gặp U23 Việt Nam sẽ là màn ra quân của U23 UAE tại vòng chung kết. Ở giải đấu này, U23 UAE đặt mục tiêu tiến sâu để có vé dự Olympic Tokyo.

"Chúng tôi đang rất lạc quan. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng cho giải đấu. Đội bóng của chúng tôi dù có nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ đều có kinh nghiệm", Shaker nói trước trận.

Ông Sheikh Rashid, thành viên Liên đoàn Bóng đá UAE, cũng chờ đợi một kết quả tốt của U23 UAE trong ngày ra quân. "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch này, và hy vọng nó sẽ được phản ánh quá những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ", ông nói.

viet nam uae anh 2

Cầu thủ UAE tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

"Trận gặp Việt Nam có lẽ là quan trọng nhất giải vì đây là trận đấu đầu tiên. Chúng tôi cần động lực để bước vào những trận đấu sau với Jordan và CHDCND Triều Tiên", ông nói.

Trong khi đó, HLV Skorza của UAE đánh giá cao đối thủ Việt Nam: "Tôi hiểu là Việt Nam sẽ có đội hình mới, cách chơi mới. Nhưng điều quan trọng và tôi đánh giá cao nhất đó chính là tính kỷ luật, tổ chức và tinh thần rất cao ở đội bóng này. Tinh thần đồng đội chính là điều tôi cảm nhận rõ ràng nhất về đội bóng này", ông Skorza nhấn mạnh.

U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên tại bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) lúc 17h15 ngày 10/1.

U23 Việt Nam tập kín trước trận gặp UAE, CĐV đợi hàng giờ bên ngoài Chiều 9/1, trước một ngày diễn ra trận gặp UAE, các cầu thủ U23 Việt Nam tập kín tại sân Buriram. Rất đông CĐV đứng ngoài và chờ đợi HLV Park cùng các cầu thủ ra về.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2020: Việt Nam ra quân gặp UAE

Hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được bắt đầu bằng trận đấu với UAE lúc 17h15 ngày 10/1.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm