Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Barca: 'Đây là trận tồi tệ nhất từng được xem'

Nhiều cổ động viên Barcelona bị sốc khi chứng kiến đội nhà thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League 2019/20 diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đánh giá màn so tài giữa Barca và Bayern cân tài cân sức. Dù vậy, 90 phút ở Bồ Đào Nha diễn ra theo kịch bản một chiều. Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối và dễ dàng có chiến thắng 8-2 để tiễn Barca khỏi cuộc chơi.

Barca dau voi Bayern anh 1

Barca thua 2-8 là kịch bản không tưởng ở Champions League mùa này. Ảnh: Getty.

"Đây là trận đấu tệ nhất của Barca tôi từng được xem. Họ chơi bóng như những gã nghiệp dư, đặc biệt là hàng phòng ngự và thủ môn. Không thể tin Barca rơi vào cảnh chịu trận, không có sức phản kháng và nhận đến 8 bàn thua", CĐV có tài khoản Barca Centre bức xúc.

"Đó có phải là trận đấu tập? Bayern ghi những bàn thắng quá đơn giản. Họ dễ dàng vượt mặt hàng thủ Barca, rồi đệm bóng vào lưới trống. Chưa bao giờ Barca rệu rã như hôm nay. Chúng ta có thể thua, nhưng tại sao theo cách bạc nhược như vậy", CĐV Samuel Mbah viết.

Bayern mở tỷ số ở phút thứ 4. Sau đó, Barca nhanh chóng gỡ hòa vì hậu vệ David Alaba phản lưới. Barca chỉ duy trì thế trận cân bằng trong 10 phút đầu tiên, rồi hoàn toàn bị động vì các cầu thủ Barca luân chuyển bóng nhuần nhuyễn.

Bàn thắng của Luis Suarez là khoảnh khắc rực sáng duy nhất của Barca. Họ nhận 4 bàn thua ở hiệp 2, trong đó có cú đúp của Philippe Coutinho. Màn tỏa sáng của Coutinho càng khiến CĐV Barca đau đớn, khi tiền đạo này thuộc biên chế sân Camp Nou và khoác áo Bayern theo dạng cho mượn.

"Màn trình diễn tệ hại, từ cách bố trí lối chơi của HLV và phong độ các cầu thủ trên sân. Coutinho chỉ chơi 10 phút, nhưng ghi 2 bàn thắng quá dễ dàng. Còn các ngôi sao tấn công của Barca, Messi, Griezmann, Suarez đã ở đâu?", CĐV La Senyera chỉ trích.

Theo Opta, Barca tạo nên một loạt kỷ lục tệ hại sau trận thua 2-8. Đây là lần đầu tiên Barca thể thủng lưới 4 bàn trong hiệp một ở Champions League. Số bàn thắng của Bayern (8) còn nhiều hơn tổng cú sút từ cả đội Barca trong trận này (7).

Barca chia tay Champions League 2019/20 từ tứ kết. Messi sẽ chờ thêm một năm để thực hiện lời hứa với CĐV Barca về việc thêm một lần vô địch Champions League.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

'Messi vẫn xuất sắc, nhưng phần còn lại của Barca đã xuống cấp'

Bayern Munich đang hừng hực khí thế dựa trên sức mạnh tập thể, trong khi Barcelona phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cảm hứng của Lionel Messi.

Barca 2-8 Bayern: Cơn ác mộng của Messi

Bayern chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng việc trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Barca ở tứ kết Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm