Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Australia: 'Tuyển Việt Nam chơi hay hơn'

Những CĐV Australia bày tỏ sự thất vọng dù đội nhà giành chiến thắng trước Việt Nam trên sân khách.

Phản ứng của Văn Lâm khi để thủng lưới trước Australia Thủ môn của CLB Cerezo Osaka có vẻ không hài lòng với các đồng đội trong bàn thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Australia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 7/9.

Trang chính thức của ĐT Australia đăng tải kết quả chiến thắng trước Việt Nam và nhận nhiều phản ứng từ người hâm mộ. Một bộ phận không nhỏ bày tỏ sự thất vọng trước lối đá thiếu lửa của đội nhà và dành những lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam.

Tài khoản Mark Borg chia sẻ: "Một trận đấu tồi tệ của Australia. Chuyền về quá nhiều. Chẳng có mấy cơ hội".

Viet Nam anh 1

Tuyển Việt Nam thua Australia với cách biệt tối thiểu. Ảnh: Việt Linh.

"Thật tồi tệ khi phải nhìn Australia đá kiểm soát bóng. Việt Nam trông nguy hiểm hơn hẳn dù chỉ có 2% thời lượng kiểm soát bóng", tài khoản Billy Schiller nhấn mạnh.

Tài khoản Jayden Kwon quả quyết: "Việt Nam là đội chơi hay hơn. Tôi biết sự khó khăn về thời tiết nhưng là một đội bóng chuyên nghiệp, họ phải chơi tốt hơn như thế". Tài khoản Christopher Crocker thì nhấn mạnh: "Chúng ta chơi thật tồi tệ. Việt Nam khá nguy hiểm ở các pha phản công".

Trên trang mạng xã hội của bóng đá Đông Nam Á, nhiều CĐV từ Thái Lan, Campuchia cũng bày tỏ sự ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam. "Các bạn đã chơi tốt", một CĐV Thái Lan bày tỏ quan điểm. "Nỗ lực lên Việt Nam", CĐV Arfiyanto Pratama từ Malaysia nhấn mạnh.

Australia vượt qua Việt Nam bằng bàn thắng duy nhất của hậu vệ số 4 Rhyan Grant vào cuối hiệp 1. Đội khách thoát quả phạt đền dù Grant để bóng chạm tay sau cú đá của Hồng Duy.

Với chiến thắng này, tuyển Australia đang có 6 điểm sau hai lượt trận, tạm đứng đầu bảng B ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuyển Việt Nam sau khi thua 2 trận liên tiếp đang tạm đứng thứ áp chót trên BXH, chỉ hơn Trung Quốc.

Ở lượt trận kế tiếp, tuyển Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 trước khi làm khách trên sân của Oman vào ngày 12/10.

Bài học cho tuyển Việt Nam sau trận thua Australia

Thất bại 0-1 trước Australia tối 7/9 (giờ Hà Nội) không phải là kết quả để bi quan. Cơ bản nhất, chúng ta rút ra được bài học gì từ trận thua này.

Tuyển Việt Nam thua 0-1 trước Australia trên sân Mỹ Đình

Pha lập công bằng đầu của Rhyan Grant giúp tuyển Australia thắng Việt Nam 1-0 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 tối 7/9.

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam thua nhưng Văn Lâm chơi ổn'

Ông Park Hang-seo có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước đối thủ mạnh Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm