Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal đón tin vui trước trận derby London

Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham ở vòng 12 Premier League diễn ra lúc 19h30. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội bóng thành London.

Arsenal vs Tottenham: 'Giáo sư' đi tìm chiến thắng đầu tiên Trải qua 6 lần đối đầu với HLV Pochettino, HLV Wenger vẫn chưa thể một lần giành chiến thắng với 4 trận hòa và 2 trận thua.
CDV Arsenal don tin vui anh 1
Toàn đội Arsenal tập luyện ở trung tâm London Colney. Người hâm mộ "Pháo thủ" vui mừng khi hai ngôi sao Sanchez và Oezil đều không gặp vấn đề thể lực sau khi trở lại từ đội tuyển quốc gia.
CDV Arsenal don tin vui anh 2
Tiền vệ Jack Wilshere tích cực tập luyện với hy vọng được ra sân trong trận tiếp đón Tottenham. Anh được huấn luyện viên Wenger sử dụng 6 trận ở mọi giải đấu kể từ đầu mùa.
CDV Arsenal don tin vui anh 3
Huấn luyện viên Wenger trao đổi với trung vệ đội trưởng Koscielny ngay trên sân tập. Đây là trận đấu quan trọng với Arsenal khi nỗ lực bám đuổi top 4.
CDV Arsenal don tin vui anh 4
Tiền đạo Alexis Sanchez chưa có phong độ cao nhất, nhưng vẫn giữ vai trò quan trọng trên hàng công Arsenal. Anh đã ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 545 phút.
CDV Arsenal don tin vui anh 5
Trong 3 trận gần đây trên sân Emirates, Arsenal không thể đánh bại Tottenham. Vì vậy, người hâm mộ "Pháo thủ" hy vọng thầy trò Wenger sẽ có chiến thắng khi đón tiếp đối thủ cùng thành phố lúc 19h30.
CDV Arsenal don tin vui anh 6
Thủ môn Petr Cech sẽ là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Anh có tình huống bắt bóng chính xác khi đối mặt Welbeck trên sân tập.
CDV Arsenal don tin vui anh 7
Arsenal còn kém 3 điểm so với top 4. Nếu đánh bại Tottenham, "Pháo thủ" sẽ sớm trở lại cuộc đua vào nhóm đầu bảng xếp hạng.
CDV Arsenal don tin vui anh 8
Hậu vệ phải Bellerin là ngôi sao đáng tin cậy trong đội hình Arsenal mùa này.
CDV Arsenal don tin vui anh 9
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League trước vòng 12. Trận đấu tâm điểm là derby thành London giữa Arsenal và Tottenham diễn ra lúc 19h30.

Đội hình derby London: Arsenal lép vế trước Tottenham

Cây bút người Anh Mike Keegan lựa chọn đội hình kết hợp giữa Tottenham và Arsenal theo sơ đồ 4-1-3-2. Trong đó, Spurs có tới 8 cầu thủ, còn “Pháo thủ” đóng góp 3 ngôi sao.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm