Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình derby London: Arsenal lép vế trước Tottenham

Cây bút người Anh Mike Keegan lựa chọn đội hình kết hợp giữa Tottenham và Arsenal theo sơ đồ 4-1-3-2. Trong đó, Spurs có tới 8 cầu thủ, còn “Pháo thủ” đóng góp 3 ngôi sao.

Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 1
Hugo Lloris (thủ môn, Tottenham): Anh thi đấu 900 phút cho Spurs ở Premier League mùa này. Thủ môn người Pháp luôn đem đến sự yên tâm cho đồng đội với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Tỷ lệ chuyền chính xác của Lloris là 68,2%.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 2
Hector Bellerin (hậu vệ phải, Arsenal): Anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Premier League với tổng cộng 990 phút thi đấu. Tỷ lệ chuyền chính xác của tuyển thủ người Tây Ban Nha đạt 84,3%.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 3
Jan Vertonghen (trung vệ, Tottenham): Anh là trụ cột của hàng phòng ngự Spurs khi ra sân trọn vẹn 11 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, Vertonghen đã nhận 2 thẻ vàng ở Premier League từ đầu mùa.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 4
Toby Alderweireld (trung vệ, Tottenham): Tuyển thủ người Bỉ có 13 lần tranh bóng bổng thành công sau 10 trận. Tỷ lệ chuyền bóng của anh đạt tỷ lệ chính xác 85,7%.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 5
Danny Rose (hậu vệ trái, Tottenham): Anh mới trở lại sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1990 ngay lập tức là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh trái hàng phòng ngự. Trong 2 trận khoác áo Spurs, anh góp phần quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 6
Eric Dier (tiền vệ trung tâm, Tottenham): Tuyển thủ người Anh chưa vắng mặt bất cứ vòng đấu nào và chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 87,6%. Tuy nhiên, Dier đã nhận 2 thẻ vàng sau 11 trận.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 7
Mesut Oezil (tiền vệ công, Arsenal): Anh chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Sau 9 lần ra sân, cầu thủ sinh năm 1988 ghi 1 bàn, thực hiện 2 pha kiến tạo và chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 85,8%.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 8
Christian Eriksen (tiền vệ lệch phải, Tottenham): Tuyển thủ người Đan Mạch thể hiện phong độ tốt với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Anh là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Pochettino.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 9
Dele Alli (tiền vệ lệch trái, Tottenham): Anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật ở Premier League mùa này. Ngôi sao trẻ người Anh có 3 lần lập công cho Spurs trong 10 trận.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 10
Alexis Sanchez (tiền đạo, Arsenal): Chân sút người Chile không có tinh thần thi đấu và phong độ cao nhất. Tuy nhiên, anh cũng đã ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 545 phút.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 11
Harry Kane (tiền đạo, Tottenham): Anh đang là chân sút hàng đầu Premier League mùa này với 8 bàn thắng. Harry Kane là ngôi sao giúp Spurs đủ sức cạnh tranh danh hiệu quốc nội mùa này với các đội bóng lớn.
Doi hinh derby London Tottenham vs Arsenal anh 12
Đội hình 11 ngôi sao kết hợp 2 câu lạc bộ Tottenham và Arsenal.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm