Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal bỏ về trong hiệp một

2 bàn thua trong ít phút và tấm thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Xhaka khiến cổ động viên hết kiên nhẫn với Arsenal.

Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 ở Carabao Cup, Arsenal trở lại Premier League với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, màn so tài với Manchester City sớm trở thành cơn ác mộng với thầy trò HLV Mikel Arteta.

"Pháo thủ" thủng lưới 2 lần ở phút thứ 7 và 12. Phút 36, Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Joao Cancelo.

Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkison định rút thẻ vàng nhưng khi nhận được tư vấn từ tổ VAR, ông đã dành án phạt cao nhất cho tiền vệ người Thụy Sĩ. Khoảnh khắc Xhaka rời sân cũng là lúc nhiều CĐV Arsenal đứng dậy ra về.

CDV Arsenal bo ve khi hiep mot chua ket thuc anh 1

Những bàn thua, thẻ đỏ ngay trong hiệp một vượt quá sức chịu đựng của CĐV "Pháo thủ".

Xhaka thi đấu chững chạc và giúp tuyển Thụy Sĩ tiến sâu tại Euro 2020. Màn trình diễn này gây ấn tượng với ban lãnh đạo Arsenal. CLB thành London quyết định trói chân cầu thủ sinh năm 1992 bằng bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, Xhaka lại không chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh khi trở lại Premier League.

Kể từ mùa giải 2016/17, không cầu thủ nào nhận thẻ đỏ trực tiếp nhiều hơn Xhaka tại Premier League. Tiền vệ của Arsenal có 4 lần bị truất quyền thi đấu, ngang với David Luiz và Fernandinho.

"Pháo thủ" hoàn toàn mất phương hướng sau khi mất đội trưởng. Họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 43 sau pha phối hợp đơn giản giữa Jack Grealish và Gabriel Jesus.

"Tôi thường trêu bố sau những thất bại của Arsenal nhưng giờ thì tôi không thể làm điều này nữa. Ông đã quá quen với sự đau khổ rồi", tài khoản Manny cho biết.

"Arsenal đang gặp vô vàn khó khăn", cựu danh thủ Gary Lineker chia sẻ trên trang cá nhân.

Man City thắng 5-0 trước Arsenal

Jack Grealish đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận Man City thắng Arsenal 5-0 ở vòng 3 Premier League tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm