Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh ném hàng nghìn con lợn màu hồng xuống sân

Trận đấu giữa Charlton vs Coventry City ở giải hạng nhì Anh đã bị gián đoạn khi CĐV hai đội đồng loạt ném hàng nghìn con lợn đồ chơi màu hồng xuống sân.

CDV nem lon mau hong xuong san anh 1
Những chú lợn màu hồng được CĐV hai đội ném xuống sân.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu màn đọ sức, CĐV của Charlton và Coventry City có mặt trên sân đã ném xuống mặt cỏ hàng nghìn chú lợn đồ chơi màu hồng. Trận đấu phải tạm dừng để lực lượng chức năng tiến hành thu dọn "bãi chiến trường".

Đây là lần thứ hai CĐV của hai đội thực hiện màn phản đối khá thú vị. Lý do đều giống nhau. Hồi tháng 10 năm 2016, fan của Charlton và Coventry City cùng ném lợn xuống mặt cỏ nhằm biểu thị sự phản đối với ông chủ sở hữu.

Theo báo chí Anh, CĐV Charlton không hài lòng với cách điều hành đội bóng của ông chủ Roland Duchatelet. Trong khi đó, fan của Coventry City kêu gọi ông chủ Sisu nhượng lại đội bóng cho người khác.

CDV nem lon mau hong xuong san anh 2
Lực lượng an ninh và các tình nguyện viên đang thu dọn đám lợn đồ chơi.

Coventry City đang ở trong tình cảnh "thoi thóp", sắp bị đẩy xuống hạng ba. Hiện tại họ đứng ở vị trí thứ 23 trên 24 đội League One (giải hạng nhì Anh) với 38 điểm, kém đội an toàn đến 8 điểm khi giải đấu chỉ còn 3 vòng.

Trong mùa giải 2015/16, fan của Charlton còn mang cả một chiếc quan tài tới sân trong cuộc đọ sức với Middlesbrough, trận đấu mà fan Charlton miêu tả là “tang lễ” bởi họ đã chính thức bị rớt xuống hạng nhì. Còn ở mùa giải này, fan Charlton 2 lần mang xe taxi màu đen tới sân vận động, trên thân xe có dán thông điệp: “Cút về quê hương Bỉ đi, hỡi ông chủ”.

CDV nem lon mau hong xuong san anh 3
Fan Charlton mang quan tài tới sân.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm