Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chọn thần đồng nước Pháp thay Neymar

Trước nguy cơ có thể mất tiền đạo Neymar về tay những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu, Barca đã lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Brazil.

Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

Cái tên được chọn thế chỗ Neymar là Kylian Mbappe, tiền đạo đang làm náo loạn châu Âu ở tuổi 18. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca bắt đầu nghiêm túc trong việc chiêu mộ thần đồng bóng đá Pháp. Họ sẵn sàng bạo chi để có chữ ký "Henry mới".

Biết được nhiều CLB theo đuổi Mbappe, đội chủ quản AS Monaco cũng hét giá cỗ máy in tiền này đến 110 triệu euro. Đáp lại, Barca không ngần ngại bỏ ra số tiền vượt hơn 100 triệu euro. Với khoản tiền bán Neymar, CLB thừa khả năng mua tác giả 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Barca chon than dong nuoc Phap thay Neymar anh 1
Kylian Mbappe nằm trong tầm ngắm Barca.

 

Mới đây, Mbappe tiếp tục cho thấy tài năng vượt bậc. Trước Borussia Dortmund trong trận tứ kết lượt đi Champions League, cây săn bàn 18 tuổi lập cú đúp, qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi quan trọng 3-2. Những gì Mbappe thể hiện chắc chắn khiến nhiều CLB khác sục sôi.

Về phần Neymar, truyền thông Anh cho biết Manchester United và Chelsea đang theo đuổi ngôi sao 25 tuổi. Đại diện thành Manchester tuyên bố sẵn tạo ra thêm một quả bom tấn chuyển nhượng nữa, sau Paul Pogba. Mang về sân Old Trafford một mũi nhọn cũng là mục tiêu hàng đầu của CLB.

Chưa biết tương lai Kylian Mbappe và Neymar sắp tới ra sao, tuy nhiên nếu một trong hai cầu thủ ra đi thì làng bóng đá sẽ được chứng kiến liên tiếp những quả bom chuyển nhượng với giá rất cao được kích hoạt hè này.

Barca chon than dong nuoc Phap thay Neymar anh 2
So sánh giữa Neymar và Kylian Mbappe mùa này.

Barca ra tay đại phẫu đội hình

Những kết quả bết bát gần đây buộc Barca phải thực hiện cuộc cách mạng lớn đội hình. HLV Luis Enrique mới chỉ là người mở đường, tiếp đó sẽ còn nhiều cầu thủ phải ra đi.





Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm