Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca mất thêm ngôi sao trước siêu kinh điển

Barca sẽ không có sự phục vụ của Javier Mascherano trong trận quan trọng gặp Real Madrid. Lý do là tuyển thủ người Argentina dính chấn thương khá nặng.

Hoạt hình vui: MSN phân trần sau trận thua Juventus Trong một đoạn video mới được thực hiện bởi 442oons, các cầu thủ Barcelona đã phân trần về những tình huống khiến đội chủ sân Nou Camp sa lầy ở Turin.

Ban huấn luyện Barca xác nhận Mascherano gặp vấn đề liên quan đến bắp chân. Anh đã bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu trọn 90 phút trong trận thua 0-3 trước Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra hồi giữa tuần này.

Barca mat ngoi sao truoc sieu kinh dien anh 1
Mascherano nỗ lực thi đấu ở trận gặp Juventus dù không có thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, đại diện của câu lạc bộ Barca phát biểu: “Mascherano sẽ trở lại khi sẵn sàng. Quá trình điều trị cho cậu ấy sẽ được theo dõi đặc biệt”.

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Mascherano phải nghỉ thi đấu khoảng từ 3 tuần đến 4 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ người Argentina không kịp trở lại ở trận Barca làm khách đến sân Bernabeu của Real vào ngày 24/4.

Đây là cầu thủ trụ cột thứ hai của đội bóng xứ Catalan vắng mặt ở El Clasico lượt về. Trước đó, câu lạc bộ chủ sân Nou Camp mất Neymar do án phạt thẻ đỏ cấm thi đấu tới 3 trận.

Nhằm lấp chỗ trống do Mascherano để lại ở hàng phòng ngự, huấn luyện viên Luis Enrique nhiều khả năng xếp trung vệ trẻ Samuel Umtiti đá cặp cùng Gerard Pique. Sau 32 trận ra sân ở mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ người Pháp chỉ phải chứng kiến 4 thất bại của Barca.

Từ ngày 12 đến ngày 24/4, gã khổng lồ xứ Catalan trải qua lịch thi đấu khó khăn. Họ lần lượt gặp Real Sociedad (vòng 32 La Liga), Juventus (lượt về tứ kết Champions League) và Real Madrid (vòng 33 La Liga). Kết quả của những trận này ảnh hưởng quyết định đến thành tích trong cả mùa giải.

Barca ra tay đại phẫu đội hình

Những kết quả bết bát gần đây buộc Barca phải thực hiện cuộc cách mạng lớn đội hình. HLV Luis Enrique mới chỉ là người mở đường, tiếp đó sẽ còn nhiều cầu thủ phải ra đi.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm