Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cdiscount.vn: Rinh quà khủng - Vui đón Giáng sinh

Trang mua hàng trực tuyến Cdiscount.vn tri ân khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều phần quà là những voucher giá trị áp dụng đến hết ngày 25/12.

Tháng 12 - tháng của mùa lễ hội. Để đón chào Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Cdiscount.vn là trang mạng mua hàng trực tuyến uy tín, thành viên của nhà bán lẻ hàng đầu Big C Việt Nam được thành lập từ tháng 2/2014 với cam kết mang lại sản phẩm chính hãng chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu trên toàn quốc. Nhờ hậu thuẫn lớn cùng với sự thừa hưởng nhiều kinh nghiệm có giá trị to lớn từ Big C ở thị trường Việt Nam, Cdiscount.vn đang từng bước trở thành website thương mại điện tử số một tại Việt Nam.


Vui đón Giáng sinh an lành cùng hàng triệu khách hàng, Cdiscount Việt Nam tặng ngay voucher mua hàng trị giá tối đa lên đến 800.000 đồng trong chiến dịch 4 đợt Sale bất ngờ tháng 12 (Chi tiết tại website tại đây). Nhiều mặt hàng được ưa chuộng tại Cdiscount từ hàng công nghệ, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến thời trang nam nữ đang chờ bạn nhanh tay khám phá. Để nhận ngay thông tin chi tiết của mỗi đợt Sale “bí mật” này, bạn chỉ cần đăng ký nhận tin qua email hay theo dõi trên fanpage CdiscountVietnam. Thời điểm diễn ra đợt Sale sẽ được thông báo đến bạn trước 2 tiếng đồng hồ.


Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những phút giây giải trí thú vị với trò chơi “Ghép hình người tuyết” vui nhộn tại website và rinh ngay ưu đãi Vàng là những voucher có giá trị cao khi mua hàng tại Cdiscount.vn.

Tín đồ yêu thích hàng công nghệ sẽ mê mệt vì vô vàn mặt hàng hot với giá hấp dẫn đang có mặt tại Cdiscount.vn như điện thoại smartphone, máy tính bảng, phụ kiện kỹ thuật số… Ngoài ra còn nhiều sản phẩm công nghệ hot khác cho bạn thoải mái chọn lựa như thẻ nhớ điện thoại hay pin dự phòng dung lượng cao, tiện lợi.


Không thể không nhắc đến đồ dùng nhà cửa đời sống thiết yếu trong dịp Giáng sinh khuyến mãi này. Sản phẩm chính hãng chất lượng cao đền từ nhiều nhãn hàng uy tín đang chờ bạn khám phá với giá rẻ bất ngờ như lò vi sóng, máy xay sinh tố, tivi samsung giá rẻ, máy cạo râu, hộp đựng thức ăn… Cuộc sống tiện ích hơn với sản phẩm nhà cửa & đời sống tại Cdiscount.vn.


Cùng dịch vụ giao hàng nhanh uy tín chất lượng, phương thức mua hàng an toàn “Thanh toán khi nhận hàng” như một lời cam kết cho chất lượng hàng hóa tại Cdiscount.vn. Khách hàng có quyền khui hộp sản phẩm, kiểm tra chất lượng trước khi quyết định mua sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng không phải băn khoăn trước những hàng hóa trôi nổi, không đạt yêu cầu chất lượng. Cdiscount.vn đang góp phần giúp người tiêu dùng Việt thay đổi quan niệm và trở nên quen thuộc hơn với mua sắm trực tuyến.

Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng cùng giá cả tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng Việt, Cdiscount mang đến chương trình Sale khủng  Min 40% Off giảm giá tối thiểu 40% áp dụng cho nhiều sản phẩm hot, bán chạy nhất được chọn lọc từ hơn 6 ngành hàng tại Cdiscount.vn vào mỗi thứ 2 & thứ 3 hàng tuần và kết thúc vào ngày 22/12. Cam kết giao hàng trước Giáng sinh.

Mọi thông tin chi tiết, truy cập tại:

Website: Cdiscount.vn

Facebook: www.facebook.com/CdiscountVietnam

Cdiscount.vn

Tư liệu: Cdiscount.vn

Bạn có thể quan tâm