Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cày’ phim, xem bóng đá thoải mái với gói Video Data của MobiFone

Đăng ký gói cước Video Data là giải pháp lý tưởng, giúp người dùng không bỏ lỡ những bộ phim bom tấn hay trận cầu đỉnh cao khi chất lượng đường truyền Wi-Fi thiếu ổn định.

Chất lượng mạng Wi-Fi thực tế không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Tình trạng cáp quang biển gặp nhiều sự cố cũng khiến người dùng không ít lần bực bội. Những lúc này, việc xem video bóng đá hay các bộ phim trên Youtube bằng Wi-Fi là điều bất khả thi.

Khi Wi-Fi gặp sự cố, một số người dùng đã linh động chuyển qua sử dụng Internet trên di động với các gói cước data khác nhau. Tuy nhiên, có rất ít gói cước dữ liệu di động hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ Internet của người dùng tương tự kết nối Wi-Fi.

Vấn đề này phần nào có thể giải quyết với gói cước combo MY của MobiFone. Theo đó, chỉ với 130.000 đồng/tháng, gói MY có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng Internet khi truy cập Youtube thoải mái. Người dùng dễ dàng trải nghiệm các bộ phim online, những trận bóng đá được tường thuật trực tiếp hay clip hài hước… Với 2 GB dung lượng đi kèm để sử dụng dịch vụ khác, người dùng có thể an tâm khi duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo…

MobiFone anh 1
Không cần Wi-Fi, cả gia đình vẫn có thể xem phim, bóng đá trên Youtube với gói Video Data hấp dẫn của MobiFone.

So với số tiền phải bỏ ra cho các ISP để sử dụng các gói cước Internet thông thường, những gói cước như Video Data được xem là đem đến nhiều lợi ích cho người dùng khi có giá thành hợp lý, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn lựa gói cước MY thay thế cho mạng Wi-Fi, bởi không ít người dùng hiện nay không sử dụng mạng nhiều khi ở nhà, thời gian truy cập Internet chủ yếu vào buổi tối.

Tương tự MY, nếu muốn tiết kiệm khi xem video trên mạng, người dùng có thể đăng ký gói cước Video data tháng - YT30 chỉ với 50.000 đồng/tháng. Với gói cước này, người dùng có thể xem Youtube không giới hạn dung lượng tốc độ cao và được tặng thêm 400 MB dung lượng data để truy cập các dịch vụ Internet khác. Gói YT30 chỉ áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài.

MobiFone anh 2
MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Với các trường hợp muốn xem một chương trình video hay trận bóng đá trực tiếp diễn ra trong này, người dùng có thể sử dụng gói cước YT1. Chỉ với 10.000 đồng/ngày, người dùng có thể truy cập Youtube thoải mái không giới hạn dung lượng tốc độ cao, và được tặng thêm 300 MB dung lượng data để truy cập các trang web khác.

Đáng chú ý, gói cước này cũng dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 7/5 đến 4/8. Theo đó, khách hàng thực hiện giao dịch đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công các gói cước Video Data sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng từ chương trình.

Số lượng mã dự thưởng càng nhiều thì cơ hội trúng giải càng cao. Các giải thưởng hấp dẫn gồm: ôtô Mazda6 2.0L sản xuất năm 2017; chuyến du lịch châu Âu trong 11 ngày dành cho 2 người; điện thoại Samsung Galaxy S8; đồng hồ thông minh Tio Watch. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mãi:

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao cùng 300 MB truy cập Internet.

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 400 MB truy cập Internet (áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao, tặng thêm 2 GB truy cập Internet.

Ngoài ra còn có các gói combo: 3MY, 6MY, 12MY…

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm