Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây bút trẻ Kawi trở lại với 'Bí mật người yêu cũ'

Với văn phong bình dị nhưng thẳng thắng, "Bí mật người yêu cũ" đánh giá sự thay đổi và trưởng thành hơn của cây bút trẻ Kawi.

Kawi nổi tiếng với những tựa sách như Hoàng tử Online, Bạn gái của thiếu gia, Shock tình, Tôi không phải là công chúa… Điểm đặc trưng trong tác phẩm của cây bút trẻ này là văn phong và nội dung đều thuần Việt nhưng đan xen vào mạch truyện có các tình huống thường thấy trong văn học Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Sự kết hợp khéo léo này tạo cho Kawi một phong cách riêng thu hút độc giả. 

Trong tác phẩm mới Bí mật người yêu cũ, Kawi vẫn giữ văn phong bình dị, có những tình huống kịch tính quen thuộc nhưng nội tâm nhân vật sâu sắc hơn, đánh dấu sự trưởng thành của cây bút sinh năm 1992.

Cây bút trẻ Kiwi.
Cây bút trẻ Kiwi.

Bí mật người yêu cũ kể về Giang Thanh, một người mẹ đơn thân từng có cuộc tình không trọn vẹn với chàng thiếu gia Quang Nhật do bị gia đình ngăn cản. Khi mọi chuyện dang dở, Quang Nhật ra nước ngoài mà không hay biết Giang Thanh đã có thai với anh. Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Lúc này anh đã là chồng sắp cưới của Minh Nhi - cô bạn rất thân với Giang Thanh. Trớ trêu thay, cả hai vẫn còn tình cảm với nhau. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Minh Nhi bắt gặp Thanh và Nhật hôn nhau, rồi gia đình Nhật vô tình biết con gái Giang Thanh chính là cháu ruột của mình.

Bìa cuốn Bí mật người yêu cũ, giá bìa 79.000 đồng.
Bìa cuốn Bí mật người yêu cũ, giá bìa 79.000 đồng.

Đọc đến đoạn gần cuối, có lẽ nhiều độc giả sẽ thở phào nhẹ nhõm vì sau bao nhiêu gian truân trắc trở, Thanh và Nhật đã đến được với nhau. Nhưng hãy kiên nhẫn theo dõi đến hết, bởi lẽ ở đó còn nhiều bất ngờ. Vận dụng thủ pháp đảo ngược tình huống, cái kết của Bí mật người yêu cũ sẽ khiến người đọc bàng hoàng. Có thể bạn sẽ tức giận với cái kết, song chân lý Kawi đưa ra cho quyển sách này chính là mọi sai lầm đều phải trả giá và cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Đọc Bí mật người yêu cũ, bạn sẽ cảm nhận được một Kawi rất khác - sâu sắc và chững chạc hơn. 

Bí mật người yêu cũ do nhà sách Văn Chương phát hành trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm