Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani và Di Maria đón sinh nhật ý nghĩa nhất cuộc đời

Giúp đội nhà hủy diệt Barcelona 4-0 vào đúng ngày lễ tình yêu, Cavani và Di Maria đón chào sinh nhật trong không khí phấn khởi vui tươi.

Angel Di Maria và Edinson Cavani đều ghi bàn trong chiến thắng tưng bừng của PSG trước Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ người Argentina lập cú đúp đẹp mắt, còn tiền đạo người Uruguay ghi bàn ấn định tỷ số 4-0. Càng ý nghĩa hơn với cặp cầu thủ này khi ngày 14/2 đánh dấu sinh nhật thứ 29 của Di Maria và thứ 30 của Cavani.

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ Paris Saint Germain tặng bánh sinh nhật cho hai đồng đội Angel Di Maria và Edinson Cavani trong phòng thay đồ sân Parc des Princes.

 Videoc clip Di Maria và Cavani mừng sinh nhật trong phòng thay đồ.

Trong đoạn video clip ngắn, ta thấy chiếc bánh không có nến, thay vào đó là ống pháo phụt. Cặp “birthday-boy” nở nụ cười rạng rỡ trước món quà ý nghĩa của đồng đội.

Di Maria phát biểu sau chiến thắng để đời của PSG: "Chúng tôi không thể tưởng tượng ra một buổi tối tuyệt vời hơn. Đó là một buổi tối hoàn hảo. Thắng 4-0 trước Barca trong ngày sinh nhật là một sự thật khó tin".

Trận tái đấu giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng 9/3. Trong lịch sử Champions League, chưa có đội nào lội ngược dòng thành công ở vòng knock-out khi bị dẫn đến 4 bàn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm