Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bayern thách Arsenal chơi tấn công

Tiền vệ Vidal của Bayern hy vọng Arsenal không chơi phòng ngự phản công ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Allianz Arena lúc 2h45 ngày 16/2.

Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 1
Arturo Vidal cho biết trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League: “Các đội bóng ở Đức đều chơi phòng ngự khi gặp Bayern. Do vậy, tôi hy vọng Arsenal sẽ thi đấu tấn công trong trận đối đầu Bayern Munich”.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 2
Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal chưa xác định nghỉ hưu sau mùa giải này. Ông chia sẻ: “Tôi vẫn chưa có bất kỳ ý định nào về tương lai. Thật cảm kích khi các bạn muốn tôi nghỉ ngơi hoàn toàn nhưng tôi chưa sẵn sàng làm điều đó”.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 3
Bayern không có sự phục vụ của Jerome Boateng và Ribery do dính chấn thương. Tuy nhiên, họ may mắn khi tiền vệ lão tướng Xabi Alonso kịp bình phục thể lực.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 4
Arsenal thiếu vắng 2 tiền vệ trụ cột là Santi Cazorla và Aaron Ramsey. Đây là tổn thất lớn của "Pháo thủ", và điều đó cũng trở thành nguyên nhân chính khiến họ thi đấu không tốt thời gian qua.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 5
Robert Lewandowski là chân sút hàng đầu Bayern với 15 bàn ở Bundesliga mùa này. Anh từng lập công trong trận giúp đội bóng Đức đánh bại Arsenal 5-1 ở vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 6
Alexis Sanchez là cầu thủ ghi bàn chủ lực của Arsenal với 20 bàn thắng ở mọi giải đấu mùa này. Cuối tuần qua, anh lập cú đúp giúp "Pháo thủ" đánh bại Hull City 2-0, nhưng trong đó có một bàn thắng được ghi bằng tay.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 7
Bayern Munich là khắc tinh của Arsenal ở Champions League. Họ loại “Pháo thủ” khỏi cúp châu Âu 3 lần trong 4 mùa giải gần đây.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 8
Bayern Munich đang thể hiện phong độ rất ổn định thi không thua 11 trận gần nhất. Đội bóng của huấn luyện viên Ancelotti thắng 10 và hòa 1 ở mọi giải đấu.
Cau thu Bayern thach Arsenal choi tan cong anh 9
Đội hình dự kiến của Bayern và Arsenal. Ảnh: Livescore.

Bayen Munich nhận tin vui trước đại chiến với Arsenal

"Hùm xám nước Đức" nhận tin vui trước trận tiếp đón Arsenal tại vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai (2h45 ngày 16/2).

Đức Mạnh (theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm