Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani tìm được bến đỗ mới

Điểm đến mới của Edinson Cavani nhiều khả năng là Valencia, đội bóng rất cần trung phong để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Theo AS, HLV trưởng “Bầy dơi”, Gennaro Gattuso, xác nhận CLB tiến rất gần đến việc sở hữu trung phong người Uruguay. Chủ tịch Valencia Peter Lim cũng cố gắng hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

“Tôi nghĩ đội bóng có nhiều cơ hội thành công. Chủ tịch Peter Lim nỗ lực rất nhiều và tôi nghĩ Valencia sẽ sớm có được sự phục vụ của Cavani”, HLV Gattuso cho biết.

Chiến lược gia người Italy hiện rất háo hức với phi vụ chiêu mộ Cavani. Ông dành nhiều lời có cánh cho “El Matador” (biệt danh của tiền đạo người Uruguay).

“Khi nói về Cavani, đó không phải là một cầu thủ bình thường. Edinson (Cavani) chơi ở những câu lạc bộ hàng đầu và ở cấp độ cao nhất trong phần lớn sự nghiệp. Cavani đã 35 tuổi nhưng vẫn giữ được khả năng săn bàn đáng kinh ngạc", HLV Gattuso phát biểu trước trận tiếp Atletico Madrid thuộc vòng 3 La Liga rạng sáng 30/8 (giờ Hà Nội).

Cavani anh 1

Valencia đang tiến rất gần với thương vụ Cavani.

Valencia đang rất cần tiền đạo mới. Trong trận thua 0-1 trước Athletic Bilbao ở vòng 2 La Liga hôm 21/8, “Bầy dơi” không có được cú sút trúng đích nào. Chính sự yếu kém của hàng công khiến Valencia phải hành động.

Theo Marca, Real Sociedad cũng dành sự quan tâm với Cavani. Song, Valencia tỏ ra quyết liệt hơn và đánh bại đối thủ trong việc giành chữ ký ngôi sao Nam Mỹ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết đội chủ sân Mestalla sẽ ký hợp đồng 2 năm với Cavani. Yếu tố này được cho là mang tính quyết định, giúp Valencia đánh bại Sociedad.

Chiều 29/8 (giờ Hà Nội), ông Romano xác nhận Cavani thảo luận những phần cuối cùng của hợp đồng và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong thời gian ngắn tới. Dự kiến cựu sao MU có mặt tại Velancia trong hôm nay.

Cavani đã 35 tuổi nhưng chưa có dấu hiệu xuống dốc quá nhiều. “El Matador” vẫn giữ được khả năng di chuyển không bóng thông minh cũng như thể lực dồi dào. Cavani muốn dự World Cup 2022 cùng tuyển Uruguay. Vì vậy, gia nhập Valencia được cho là nước đi hợp lý của trung phong này.

Cavani sắp có bến đỗ mới sau khi rời MU

Edinson Cavani chuẩn bị chuyển sang La Liga chơi bóng trong màu áo Villarreal.

Man United chia tay cầu thủ thứ 5

Sau Matic, Grant, Cavani và Pogba, Manchester United xác nhận sẽ chia tay Jesse Lingard khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào cuối tháng 6.

Anh Trần

Bạn có thể quan tâm