Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani: 'Nếu biết Ronaldo đến MU, tôi đã rời đi'

Tiền đạo người Uruguay thừa nhận ý định rời Man United khi câu lạc bộ này chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus.

"Khi Manchester United chiêu mộ Cristiano Ronaldo, tôi đã gọi cho anh trai và cũng là người đại diện và nói, nếu biết Ronaldo đến Old Trafford sớm hơn chỉ một tuần, tôi đã rời đi. Đó là sự thật, và tôi không muốn giấu diếm", Edinson Cavani chia sẻ trên ESPN Brazil.

"Nhưng điều này không có nghĩa là tôi không muốn thi đấu cạnh Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời với nhiều bàn thắng và hình mẫu cho mọi vận động viên. Tôi đã phân tích tình hình và hiểu ra có nhiều thứ trong bóng đá hiện nay khác với trước kia. Tôi tự nhủ hãy ở lại và cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB", tiền đạo người Uruguay nói thêm.

Neu biet Ronaldo den MU,  toi da roi di anh 1

Cavani nhường áo số 7 cho Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại MU.

Ngày 27/8/2021, Ronaldo trở lại khoác áo Man United với giá 23 triệu euro từ Juventus. Với đẳng cấp của siêu sao, CR7 ngay lập tức được trao vị trí trong đội hình chính của "Quỷ đỏ".

Sự xuất hiện của Ronaldo không phải là nguyên nhân khiến Cavani sa sút. Sau mùa 2020/21 chơi ấn tượng với 17 bàn sau 39 trận, Cavani sa sút phong độ vì chấn thương liên miên. Sang đến mùa này, "El Matador" chơi 18 trận và ghi 2 bàn.

Khi Cavani có thể trạng tốt, anh được bố trí đá cặp tiền đạo với Ronaldo. Bộ đôi lão tướng này đã có màn trình diễn thăng hoa giúp MU nhấn chìm Tottenham 3-0 hồi tháng 10/2021.

Sau mùa giải này, Cavani sẽ rời Old Trafford dưới dạng tự do. Đích đến của tuyển thủ Uruguay nhiều khả năng là La Liga. Ngoài ra, MU chia tay một số cầu thủ khác như Juan Mata, Nemanja Matic, Jesse Lingard.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ibrahimovic: 'Rất vui vì được chơi cho Man United'

Tiền đạo người Thụy Điển không hối hận vì quyết định chọn Manchester United và nước Anh làm bến đỗ ở trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Từ chối Ten Hag, Lingard quyết rời MU

Tiền vệ Jesse Lingard quyết định chia tay Man Utd dù tân HLV trưởng Erik ten Hag đã điền tên anh vào kế hoạch của Man United cho mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm