Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối Ten Hag, Lingard quyết rời MU

Tiền vệ Jesse Lingard quyết định chia tay Man Utd dù tân HLV trưởng Erik ten Hag đã điền tên anh vào kế hoạch của Man United cho mùa giải mới.

Từ chối Ten Hag, Lingard quyết rời MU

Theo Guardian, Jesse Lingard đã quyết định rời Manchester United khi hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn vào mùa hè này ngay cả khi Erik ten Hag cố gắng thuyết phục cầu thủ này ở lại Old Trafford.

Lingard cảm thấy không nhận được sự tôn trọng mà bản thân xứng đáng có trong mùa giải năm nay. Đó là lý do tiền vệ người Anh sẽ không lắng nghe bất kỳ đề nghị nào từ Ten Hag. Eurosport tiết lộ Lingard cũng từ chối nói chuyện với tân HLV trưởng Man Utd.

Lingard tu choi loi de nghi cua tan HLV Man United anh 1

Lingard không muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd mùa sau.

Cầu thủ 29 tuổi không được sử dụng khi Man Utd thắng Brentford ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này. Juan Mata, Nemanja Matic hay Edinson Cavani, những người cũng hết hạn hợp đồng vào tháng 6, đều được góp mặt.

Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ anh trai Lingard, Louie Scott. Trên trang cá nhân, Scott khẳng định: "20 năm đổ mồ hôi và nước mắt, 4 danh hiệu quốc nội, 3 bàn trong các trận chung kết nhưng thậm chí không có nổi một lời từ biệt. Thảo nào năm sau phải thi đấu ở Conference League".

Hồi đầu mùa, HLV Ole Gunnar Solskjær hứa hẹn cho Lingard đóng một vai trò quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ" sau khi anh kết thúc thời gian cho mượn ấn tượng tại West Ham. Tuy nhiên, Lingard hiếm khi xuất hiện trên sân. Anh chỉ đá chính duy nhất 1 trận trước khi Solskjaer bị sa thải.

Tình hình không cải thiện sau sự xuất hiện của Ralf Rangnick. Lingard càng mất niềm tin khi kế hoạch khoác áo Newcastle United không thành do Man Utd đưa ra nhiều yêu cầu bất hợp lý. Họ đòi 2,5 triệu bảng phí cho mượn đồng thời muốn "Chích chòe" trả thêm 12,5 triệu bảng trong trường hợp trụ hạng thành công.

Hiện tại, Lingard đang cân nhắc một số đề nghị từ nước ngoài. Theo BBC Sport, AC Milan, Juventus và Paris Saint-Germain là những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ này.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

6 ngôi sao MU sắp chia tay Old Trafford

Paul Pogba hay Jesse Lingard gần như sẽ có cơ hội cuối cùng chơi trên sân Old Trafford với tư cách cầu thủ Manchester United khi đối đầu Brentford rạng sáng 3/5 (giờ Hà Nội).

HLV Rangnick lại bất đồng ý kiến với học trò

Sau vụ lùm xùm với Martial, nhà cầm quân người Đức tiếp tục có phát ngôn khiến Lingard không hài lòng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm