Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick lại bất đồng ý kiến với học trò

Sau vụ lùm xùm với Martial, nhà cầm quân người Đức tiếp tục có phát ngôn khiến Lingard không hài lòng.

"Đội bóng khuyên tôi nên có thời gian nghỉ ngơi. Điều này không cần thiết, bởi suy nghĩ của tôi luôn rõ ràng. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ luôn cống hiến 100% cho đội bóng", Jesse Lingard phát biểu trên trang cá nhân.

Trước đó, huấn luyện viên (HLV) Ralf Rangnick thông báo Lingard đã đề nghị được nghỉ vài ngày để ổn định tâm lý. Chiến lược gia người Đức còn tiết lộ cầu thủ này sẽ chỉ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới.

HLV Rangnick lai bat dong y kien voi hoc tro anh 1

HLV Rangnick thông báo Lingard yêu cầu được nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Rangnick bất đồng ý kiến với học trò. Trước đó, HLV tạm quyền của MU tiết lộ với báo chí rằng Anthony Martial từ chối ra sân cho CLB. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp tuyên bố trên trang cá nhân rằng anh không bao giờ làm điều này.

Cách đây vài tuần, Lingard có cuộc trao đổi với HLV Rangnick về ý định rời Man United. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn tìm bến đỗ mới để ra sân thường xuyên, từ đó nuôi hy vọng có suất trên tuyển Anh dự World Cup 2022. HLV Rangnick cũng đã "bật đèn xanh" để cậu học trò rời đi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay.

Newcastle hỏi mượn Lingard, đồng thời chi trả toàn bộ lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên, MU đã từ chối và yêu cầu "Chích chòe" phải trả thêm tiền nếu Lingard giúp đội bóng này trụ hạng.

Cuộc đàm phán đi vào bế tắc khiến Lingard không thể chuyển đến sân St James' Park trong ngày cuối phiên chợ đông. Mặt khác, MU cũng muốn giữ Lingard ở lại trong hoàn cảnh Mason Greenwood đang bị cảnh sát điều tra về cáo buộc hành hung, hiếp dâm.

Ngày 5/2, MU sẽ có trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Lingard vắng mặt do không tham gia buổi tập gần nhất.

Greenwood bị cáo buộc thêm 2 tội

Tiền đạo trẻ của Man United trả giá đắt vì những hành động không đúng mực với cô bạn gái Harriet Robson.

Man United đình chỉ Greenwood

Greenwood bị buộc dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong thời gian cơ quan chức năng điều tra cáo buộc về việc cầu thủ này hành hung bạn gái.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm