Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cavani sẽ dần trở nên quan trọng hơn với MU'

Cựu danh thủ Gustavo Poyet khẳng định Edinson Cavani đang dần chứng minh được đẳng cấp ở Man Utd và sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới.

"Tôi nghĩ Cavani sẽ dần trở nên quan trọng với Man Utd hơn những gì mọi người nghĩ. Hãy nhìn vào trận đấu với Everton mà xem. Cục diện trận đấu đang ở thế cân bằng, Cavani vào sân từ ghế dự bị và chỉ cần một cơ hội để bùng nổ", Poyet chia sẻ với Daily Mail.

"Lối chơi tại Anh phù hợp với các cầu thủ Uruguay một cách hoàn hảo bởi chúng tôi là những con người đầy cảm hứng. Một khi đã ký hợp đồng, chúng tôi sẽ ngay lập tức quên nó đi bởi điều duy nhất còn quan trọng là chiến thắng. Người hâm mộ Anh cũng thích điều đó".

Cavani ghi ban cho Man Utd anh 1

Pha lập công vào lưới Everton là bàn thắng đầu tiên của Cavani trong màu áo Man Utd. Ảnh: Reuters.

Phút 82 trong trận đấu giữa Man Utd và Everton hôm 7/11 (giờ Hà Nội), Cavani được tung vào sân để thay thế Anthony Martial. Nhận đường chuyền từ Bruno Fernandes, tiền đạo người Uruguay tung cú sút quyết đoán vào góc gần trong tư thế trống trải, đánh bại thủ thành Jordan Pickford để ấn định chiến thắng 3-1 cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur và Chelsea khẳng định: "Cavani thực hiện những bước chạy đáng kinh ngạc. Có thời điểm cậu ấy sẽ thực hiện một tình huống chạy chỗ khó tin kể cả khi không có bóng trong chân. Càng chơi tốt, Cavani sẽ càng hiểu lối chơi của Man Utd và thi đấu nhiều trận hơn".

Ở đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 11, cựu tiền đạo PSG tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với pha lập công trong chiến thắng 3-0 của Uruguay trước Colombia hôm 14/11. Cavani nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao cơ hội thể hiện ở cuộc đối đầu Brazil sáng 18/11, trước khi trở về Anh để chuẩn bị cho trận đấu với West Brom.

Cựu tiền đạo PSG được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Anh là sự bổ sung chất lượng bên cạnh tân binh Donny van de Beek, Alex Telles cùng một số cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, Cavani chưa được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội bởi chiến lược gia người Na Uy vẫn tin dùng những cái tên như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Cavani ghi ban cho Man Utd anh 2

Cavani tỏa sáng trong ngày tái xuất tuyển Uruguay Edinson Cavani dứt điểm "xâu kim" Yerry Mina, mở ra chiến thắng 3-0 cho Uruguay trước Colombia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ rạng sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

Cavani tỏa sáng ở vòng loại World Cup

Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd ghi bàn trong trận thắng 3-0 của tuyển Uruguay trước Colombia ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 14/11.

'Cavani sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho MU'

Cựu danh thủ Michael Owen khẳng định Cavani có thể trở thành phương án chất lượng cho hàng công Man Utd, nhưng cần được cung cấp nhiều cơ hội hơn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm