Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cavani sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho MU'

Cựu danh thủ Michael Owen khẳng định Cavani có thể trở thành phương án chất lượng cho hàng công Man Utd, nhưng cần được cung cấp nhiều cơ hội hơn.

"Cavani luôn hoạt động và không ngừng chạy. Cậu ấy sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng. Một số cầu thủ tỏ ra xuất sắc bất chấp mọi thứ. Những người như họ không cần các quả tạt vào vùng cấm. Chính họ có thể tạo ra tầm ảnh hưởng của riêng mình với đội", Owen chia sẻ với Premier League Produtions.

Cựu tiền đạo MU nói: "Tôi đã theo dõi Cavani trong nhiều năm và không nhiều cầu thủ có được khả năng di chuyển trong vùng cấm để đón bóng như cậu ấy. Cavani sẽ ghi cả trăm bàn thắng cho đội Man Utd trong quá khứ".

Cavani ghi ban anh 1

Cavani ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd vào lưới Everton. Ảnh: Reuters.

Cavani chuyển đến Old Trafford theo dạng tự do trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Anh là phương án bổ sung cho hàng công trẻ tuổi của HLV Ole Solskjaer. Trước đó, tiền đạo người Uruguay có nhiều năm thi đấu cho PSG và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Parc des Princes.

Cầu thủ sinh năm 1987 đã có 5 lần ra sân cho Man Utd mùa này. Cavani được đưa vào sân ở phút 82 để thay cho Anthony Martial trong trận đấu với Everton tối 7/11. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man Utd bằng cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần sau đường chuyền của Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, Owen vẫn cho rằng Cavani cần được trao thêm cơ hội, đồng thời phải được nhận nhiều sự hỗ trợ hơn từ đồng đội. "Đội hiện tại có thực hiện những đường tạt vào vùng cấm không? Cả những pha trả ngược về tuyến hai và nhiều thứ mà Cavani yêu thích nữa? Tôi hy vọng cậu ấy được cung cấp đủ đạn dược để nổ súng", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Sau đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 11, thầy trò HLV Solskjaer sẽ đối đầu lần lượt West Brom, Basaksehir và Southampton trước khi tái đấu PSG tại Champions League. Ở trận lượt đi, Man Utd giành chiến thắng 2-1 trên sân Parc des Princes khi Cavani vắng mặt.

Cavani ghi ban anh 2

Bruno Fernandes giải thích pha kiến tạo cho Cavani Sau trận MU thắng Everton 3-1 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh hôm 7/11, Bruno Fernandes cho biết anh có thể dứt điểm để hoàn tất cú hat-trick, nhưng chọn chuyền bóng cho Edinson Cavani.

Bruno Fernandes tạo cơ hội cho Cavani ghi bàn

Tiền vệ số 18 có cơ hội lập hat-trick, nhưng chọn phương án kiến tạo để Cavani ghi bàn đầu tiên trong màu áo Man Utd.

Cavani ra mắt trong trận MU hòa Chelsea

Tiền đạo người Uruguay vào sân thay Juan Mata trong hiệp 2 trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea ở vòng 6 Premier League đêm 24/10.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm