Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes tạo cơ hội cho Cavani ghi bàn

Tiền vệ số 18 có cơ hội lập hat-trick, nhưng chọn phương án kiến tạo để Cavani ghi bàn đầu tiên trong màu áo Man Utd.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 1

Phút 82 trận đấu giữa MU và Everton, Edinson Cavani được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội, sau quãng thời gian Anthony Martial chơi nhạt nhòa. Đây là lần thứ 3, Cavani ra sân cho MU, tất cả đều từ ghế dự bị.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 2

Sau quãng thời gian kiên nhẫn chờ cơ hội, cựu tiền đạo PSG tỏa sáng với bàn thắng giúp MU ấn định tỷ số 3-1 trong chuyến hành quân đến sân của Everton.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 3

Bàn thắng của MU xuất phát từ pha phản công nhanh. Bruno Fernandes dẫn bóng áp sát vùng cấm Everton. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không dứt điểm, mà chọn phương án chuyền cho Cavani ở vị trí trống trải. Tiền đạo người Uruguay tung cú sút quyết đoán vào góc gần không cho Jordan Pickford cơ hội cản phá.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 4

Phát biểu sau trận đấu, Bruno không bận tâm về việc lập hat-trick, dù anh có cơ hội ngon ăn. "Cavani là tiền đạo, và anh ấy có vai trò quan trọng với MU. Tôi hy vọng bàn thắng này sẽ giúp anh ấy có thêm sự tự tin trong những trận đấu sắp tới", tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ với BBC.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 5

Bruno có ngày thi đấu ấn tượng khi góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng, qua đó giúp MU đánh bại Everton, dù bị dẫn trước từ phút 19.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 6

Bruno Fernandes trở thành cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất lịch sử Premier League, trong 10 trận sân khách đầu tiên. Anh đã có 9 bàn, 5 pha kiến tạo, thành tích không cái tên nào có thể chạm đến.

Bruno Fernandes nhuong Cavani anh 7

3 điểm trước Everton giúp MU vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Everton văng khỏi top 4 sau 4 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận thua.

Bruno nói về tham vọng giành Champions League của MU Trước chuyến làm khách trên sân của PSG, tiền vệ Bruno Fernandes của Man United khẳng định tham vọng ở tất cả đấu trường mùa này, trong đó có Champions League.

Bruno Fernandes lập kỷ lục tại Premier League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thiết lập thêm cột mốc đáng nhớ sau khi giúp MU ngược dòng hạ Everton 3-1 ở vòng 8 Premier League.

Everton 1-3 Man Utd: Bruno Fernandes tỏa sáng

Tiền vệ số 18 ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp MU đánh bại Everton ngay tại sân Goodison Park ở vòng 8 Premier League.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm