Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes lập kỷ lục tại Premier League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thiết lập thêm cột mốc đáng nhớ sau khi giúp MU ngược dòng hạ Everton 3-1 ở vòng 8 Premier League.

Manchester United chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà của Everton, CLB đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Bruno Fernandes sắm vai người hùng của "Quỷ đỏ" với 2 bàn cùng một pha kiến tạo.

Theo Opta, Bruno tham gia vào 14 bàn thắng, trong 10 trận trên sân khách gần nhất của MU (9 bàn, 5 kiến tạo). Đây là thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử Premier League có thể chạm đến với cùng số trận.

Bruno lap ky luc anh 1

Sau 16 pha lập công cho MU, Bruno có lần đầu tiên ghi bàn thắng bằng đầu. Ảnh: Reuters.

Sau khi để Bernard chọc thủng lưới ở phút 19, MU gỡ hòa bằng cú đánh đầu của Bruno. Tiền vệ số 18 giúp đội khách dẫn ngược 2-1, sau pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 32. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cựu cầu thủ Sporting giúp Edinson Cavani có bàn thắng đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ".

Cũng theo Opta, MU trở thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử Premier League có 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách mà ở mỗi trận, họ đều là đội để thủng lưới trước. Trước thầy trò HLV Solskjaer, Leeds Utd (tháng 10/1999) và Tottenham (tháng 12/2013) làm được điều tương tự.

3 điểm tại sân Goodison Park giúp MU vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Everton không thắng trận thứ 4 liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 5.

Everton 1-3 Man Utd: Bruno Fernandes tỏa sáng

Tiền vệ số 18 ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp MU đánh bại Everton ngay tại sân Goodison Park ở vòng 8 Premier League.

MU có thể bán Pogba với giá 53 triệu bảng

Man Utd có thể sẽ không tiếp tục giữ chân Paul Pogba sau quãng thời gian cầu thủ này sa sút phong độ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm