Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani, Rashford chơi tệ trong trận hòa của Man Utd

Edinson Cavani và Marcus Rashford bỏ lỡ một loạt cơ hội trong trận hòa 0-0 của Man Utd trước Arsenal rạng sáng 31/1 (giờ Hà Nội).

MU vs anh 1

Edinson Cavani có trận đấu thất vọng và kém duyên nhất từ đầu mùa. Chân sút người Uruguay chơi trọn 90 phút, được trao nhiều cơ hội, nhưng bỏ lỡ khó tin. Whoscored nhận định Cavani là cầu thủ gây thất vọng nhất của MU trước Arsenal.

MU vs anh 2

Trong hiệp 2, Cavani có 2 tình huống dứt điểm cận thành khi khoảng trống đã rộng mở. Lần đầu tiên, cựu tiền đạo PSG đệm bóng chệch cột. Đến pha thứ 2, Cavani tung người dứt điểm đẹp mắt, nhưng bóng tiếp tục chệch cột.

MU vs anh 3

Marcus Rashford thi đấu trong vai trò tiền đạo phải. Đây là nguyên nhân chủ chốt khiến tuyển thủ Anh mờ nhạt trước Arsenal. Rashford được trao ít nhất 2 cơ hội thuận lợi trong trận đấu, nhưng đều bỏ lỡ. Anh bị rút khỏi sân từ phút 80.

MU vs anh 4

Trong hiệp một, Rashford có cơ hội đối mặt thủ môn Bernd Leno. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 không dứt điểm ngay khi có khoảng trống. Anh xử lý 3 nhịp, tự đặt mình vào thế bị động. Sau đó, Rashford trả ngược bóng cho Bruno Fernandes. Trong hiệp 2, Rashford cầm bóng trong khu vực 16,5 m và có nhiều phương án xử lý, nhưng lại dứt điểm ở góc hẹp. Ngay sau pha xử lý cẩu thả, Rashford bị rút khỏi sân.

MU vs anh 5

Bruno Fernandes bị theo kèm quyết liệt bởi Granit Xhaka và Thomas Partey. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hoạt động năng nổ nhưng không có nhiều không gian xử lý. Đây là trận thứ 5 liên tiếp ở Premier League Bruno không ghi bàn hay kiến tạo cho MU.

MU vs anh 6

Ngay cả khi Bruno gây thất vọng trước Arsenal, HLV Solskjaer cũng không sẵn sàng thay đổi vị trí tiền vệ công. Từ đầu mùa, cựu tiền vệ Sporting Lisbon chơi trọn 21 trận cho MU - chỉ một lần vào sân từ ghế dự bị và có 2 trận bị thay ra từ sớm. Tiền vệ này lộ dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây. Solskjaer có thể phả trả giá nếu tiếp tục "cố đấm ăn xôi" và bắt Bruno cày ải hết công suất.

MU vs anh 7

Không ngày hàng công và tuyến giữa MU gây thất vọng, Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ hay nhất bên phía "Quỷ đỏ". Hậu vệ người Anh hoàn thành tốt ở 2 vai trò công và thủ. Trong hiệp 2, Wan-Bissaka thực hiện cú tạt bóng xuất sắc để Cavani ngả người dứt điểm.

MU vs anh 8

Wan-Bissaka đã khóa ngòi nổ Gabriel Martinelli bên cánh trái Arsenal. Đầu hiệp 2, Mikel Arteta tung Willian vào sân để thế chỗ Martinelli, nhưng Wan-Bissaka tiếp tục phòng ngự xuất sắc.

MU vs anh 9

MU có trận đấu không tệ trước Arsenal. Với một loạt cơ hội tạo ra, "Quỷ đỏ" có quyền tiếc nuối khi không thắng. Tuy nhiên, MU cũng gặp may để không thủng lưới. Trong hiệp 2, Dea Gea bó tay sau cú sút phạt của Alexandre Lacazette, nhưng bóng chạm xà. Sau đó, De Gea cản phá cú sút từ Emile Smith Rowe.

Man City tạo khoảng cách 4 điểm với Man Utd

Đội chủ sân Etihad đánh bại Sheffield 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 21 Premier League đêm 30/1.

Solskjaer đẩy 13 cầu thủ khỏi Man Utd trong 2 năm

Kể từ khi tiếp quản ghế HLV trưởng Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer mạnh tay loại bỏ những cầu thủ không còn tương lai ở CLB.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm