Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ vừa trông vợ đẻ vừa xem Arsenal

Dù vợ đã lên giường đẻ để chuẩn bị vượt cạn nhưng tiền vệ James McArthur của Wigan vẫn nhất quyết không chịu bỏ lỡ cuộc chiến giữa Arsenal và Bayern.

Là một cầu thủ, một tín đồ cuồng nhiệt của bóng đá, dường như chẳng điều gì có thể ngăn cản James McArthur theo dõi trận bóng hay. Tiền vệ của Wigan (từng giành chức vô địch FA Cup) nhất quyết không chịu bỏ lỡ trận đại chiến giữa Arsenal và Bayern dù vợ đang chờ sinh. 

James McArthur đã đăng tải bức hình khá đặc biệt lên mạng Twitter với dòng chia sẻ: “Vợ đã nhập viện, hy vọng tối nay em bé sẽ chào đời. Tuy nhiên, vẫn không thể bỏ lỡ được trận bóng”.

McArthur vừa trông vợ đẻ vừa cổ vũ cho Arsenal.

Trong ảnh, vợ McArthur đang nằm trên bàn đẻ với các thiết bị hộ sinh quấn quanh bụng. Trong khi đó, tiền vệ McArthur vẫn đang dán mắt vào màn hình tivi trong bệnh viện để xem bóng đá.

Đáng buồn, đội chủ nhà Arsenal mà McArthur cổ vũ đã không giành được chiến thắng như mong đợi. Các chàng pháo thủ đã phải thua đắng 0-2 trước Bayern.  

McArthur từng vô địch FA Cup.

Ngay sau khi chia sẻ, McArthur nhận được nhiều lời chúc mừng và bình luận hài hước. Có người còn gợi ý Mc Arthur nên đặt tên con theo tên cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong trận đấu (Toni Kroos).

Arsenal 0–2 Bayern: Pháo thủ thua trong trận mất người

Trong thế trận thi đấu hơn người ở hiệp 2, Bayern dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ nhờ các pha lập công của Kroos và Mueller sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm