Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đồng hành cùng Barca qua màn ảnh nhỏ

Bị "treo giò" từ 3 tới 4 tuần vì chấn thương mắt cá chân, tiền đạo Neymar chỉ có thể theo dõi và cổ vũ đồng đội qua màn hình nhỏ.

Đêm qua, trong trận Barca gặp Levante, tiền đạo Neymar không thể ra sân vì chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Brazil chỉ có thể đồng hành và cổ vũ đồng đội từ xa.

Trên Facebook cá nhân, Neymar vừa đăng tải hình ảnh theo dõi trận đấu với đôi chân bị băng bó kín bưng. Neymar đầu tư hẳn một chiếc máy chiếu hiện đại để có thể xem trực tiếp trận bóng. Anh không quên cổ vũ, động viên đồng đội "Visca Barca!!" 

Vắng Neymar, "ông lớn" xứ Catalunya không thể đè bẹp Levante như người hâm mộ vẫn hy vọng. Dù ra quân với đội hình "khủng" cùng những gương mặt nổi trội như Messi, Xavi, Pedro, Alexis Sanchez, Fabregas... nhưng Barca vẫn chỉ có thể gỡ hòa 1-1.

Đáng buồn, Neymar không chỉ vắng mặt trong một trận này mà sẽ phải ở nhà dưỡng thương từ 3 tới 4 tuần nữa. Sau trận gặp Getafe ngày 17/1, tiền đạo người Brazil bị chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và đang được điều trị đặc biệt. 

Messi vừa trở lại thì Neymar đã vội vã "nghỉ ngơi" vì chấn thương nghiêm trọng.

Được xem là "song sát" của Barca nhưng dường như Neymar và Messi không hợp duyên khi luân phiên nhau "treo giò" vì chấn thương.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm