Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ UAE giả chấn thương để trốn nghĩa vụ với đội tuyển

Tiền đạo Ahmed Khalil đã vờ dính một chấn thương khá nghiêm trọng nhằm trốn những trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia.

Khalil hiện chơi cho CLB Al-Ahli tại UAE. Live Sport Asia cho hay tiền đạo này đã vờ chấn thương để không phải dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sắp tới cùng thầy trò ông Jovanovic.

Đây là thông tin gây bất ngờ cho CĐV UAE. Khalil là một trong những trụ cột của tuyển quốc gia nước này và được kỳ vọng sẽ giúp UAE vượt qua tình trạng khó khăn ở vòng loại World Cup hiện nay.

Thời gian qua, Khalil không có phong độ tốt nhất. Anh vừa trở lại sau một chấn thương nặng khiến cầu thủ này ngồi ngoài 1 năm. Dẫu vậy truyền thông UAE vẫn thể hiện niềm tin vào Khalil, cho rằng anh sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong Ali Mabkhout.

uae vong loai world cup anh 1

Khalil là trụ cột của tuyển UAE nhưng không có đóng góp đáng kể nào trong hơn 1 năm qua. Ảnh: Getty.

Ahmed Khalil là thành viên của "Thế hệ vàng" bóng đá UAE, từng giành vé tới Olympic 2012. Hành vi giả chấn thương của Khalil khiến truyền thông UAE hoài nghi về thái độ và khát khao cống hiến của các cầu thủ cho đội tuyển quốc gia.

Mới đây, cựu HLV tuyển UAE là ông Bert van Marwijk đã đuổi hậu vệ trẻ Majed Suroor về nước sau trận thua Thái Lan ở vòng loại World Cup, với lý do anh này đã có hành vi thiếu tôn trọng ban huấn luyện.

Về thông tin giả chấn thương của mình, Khalil viết trên mạng xã hội: "Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic. Đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được triệu tập lên tuyển là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh".

Cầu thủ UAE hiện tập trung với đội tuyển quốc gia trong quãng thời gian giải vô địch tạm nghỉ. Trận đấu tiếp theo của tuyển UAE sẽ là trước Malaysia vào ngày 26/3.

Highlights vòng loại World Cup 2022: Việt Nam 1-0 UAE Nguyễn Tiến Linh ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước UAE trong trận đấu cuối cùng ở lượt đi bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Công Phượng đá chính ở vòng sơ loại AFC Champions League

Ngay trong ngày sinh nhật của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội trước CLB Buriram United.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm