Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Việt Nam hồi hộp chờ quyết định từ VAR

Triệu Việt Hưng và đồng đội ngồi trên ghế dự bị rất hồi hộp khi trọng tài hủy quyết định thổi phạt đền U23 Việt Nam sau khi tham khảo VAR.

VAR - Trợ lý trọng tài video một lần nữa khiến không ít người hâm mộ thót tim và U23 Việt Nam thoát thua. Tối 10/1 trên sân Chang Arena, VAR đã cứu khung thành á quân U23 châu Á 2018 ở thời khắc quyết định.

"Hôm qua là một trận đấu khó khăn của cả đội. Một điểm giành được cũng là thành công. Tôi ngồi trên ghế dự bị nhưng rất hồi hộp khi trọng tài rút lại quyết định thổi phạt đền với U23 Việt Nam", Triệu Việt Hưng nói.

var anh 1

VAR khiến các cầu thủ hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng của trọng tài chính. Ảnh: Quang Thịnh.

Việt Hưng không được sử dụng trong trận đấu với U23 UAE. Sáng 11/1, anh cùng nhóm cầu thủ ít thi đấu, trong đó có Trần Đình Trọng ra sân tập. Nhóm cầu thủ thi đấu nhiều thời gian ở lại khách sạn để hồi phục thể trạng.

Nói về cơ hội ra sân ở trận gặp Jordan vào ngày 13/1 sắp tới, cầu thủ đang chơi cho CLB HAGL bày tỏ: "Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, tạo sự tin tưởng để HLV đặt niềm tin. Việc được đá cặp cùng ai không quan trọng, trước mắt tôi sẽ cố gắng được ra sân".

Sau trận hòa không bàn thắng ở ngày ra quân, hiện tại, U23 Việt Nam có cùng 1 điểm với UAE. Jordan đứng đầu bảng sau khi thắng U23 CHDCND Triều Tiên 2-1. Việt Hưng cho biết, HLV đã động viên cầu thủ nhiều khi trở về khách sạn.

Việt Hưng cho rằng: "Các đối thủ ở châu Á đều có tốc độ, nhanh và khỏe. Jordan là đội tuyển không dễ chơi nhưng U23 Việt Nam sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Quang Hải luôn là cầu thủ quan trọng và xốc dậy tinh thần của anh em".

U23 Việt Nam cần một chiến thắng để có thể thoải mái bước vào trận đấu cuối cùng gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1 ở sân Rajamangala. Cặp đấu U23 Việt Nam với Jordan diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1 trên sân Chang Arena.

var anh 2

Vị trí các đội ở bảng D sau loạt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.

5 điểm nhấn sau trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE

Thầy trò Park Hang-seo sẽ có quyền tiếc nuối khi chỉ tìm được 1 điểm trước U23 UAE ở trận ra quân của bảng D tại VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park ở lại xem Jordan thị uy trước Triều Tiên

Ông Park cho cầu thủ về khách sạn nghỉ ngơi, còn bản thân và ban huấn luyện ở lại trực tiếp dự khán trận U23 Jordan thắng U23 CHDCND Triều Tiên tối 10/1.

HLV Park đi bộ đến sân tập trước trận gặp U23 Jordan Sáng 11/1, U23 Việt Nam có buổi tập mở tại sân tập CLB Buriram. HLV Park một mình đi bộ từ khách sạn qua sân tập. Buổi tập mở, báo chí tác nghiệp trọn vẹn thời gian.

Minh Chiến - Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm