Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Thái Lan thư giãn ở bể bơi sau khi vào tứ kết giải châu Á

Suphanat Mueanta cùng các đồng đội ở U23 Thái Lan trổ tài với trái bóng tại bể bơi sau khi vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á 2020.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 1

Sáng 15/1, U23 Thái Lan có buổi phục hồi thể trạng sau trận đấu gặp Iraq tối 14/1. Các cầu thủ được ban huấn luyện bố trí thư giãn tại bể bơi, trước khi bước vào các bài tập chiến thuật trong chiều cùng ngày, chuẩn bị cho trận tứ kết.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 2

Các cầu thủ U23 Thái Lan chơi đùa cùng trái bóng dưới nước và tỏ ra thích thú.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 3

Thủ môn Koorraphat Nareechan trổ tài bắt bóng ngay cả khi ở dưới nước. Anh đang là người gác đền số một của U23 Thái Lan tại vòng chung kết châu Á năm nay.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 4

Suphant Mueanta tham gia vào cuộc chơi cùng các đàn anh. Ở đội U23, tiền đạo 17 tuổi là một trong những chân sút nhỏ tuổi nhất. Tuy nhiên, anh được HLV trưởng Akira Nishino tin tưởng, đá chính trong cả 3 trận tại vòng bảng và lập cú đúp vào lưới của Bahrain ở trận ra quân.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 5

Benjamin Davis cho thấy sự hòa nhập nhanh với đồng đội. Cầu thủ 19 tuổi thuộc biên chế Fulham được trao cơ hội đá chính trong trận then chốt gặp Iraq tại vòng bảng. Trong vai trò số 9 ảo, tiền vệ sinh năm 2000 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng, thường bị phạm lỗi mỗi khi bóng qua chân cầu thủ trẻ này.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 6

Supachok Sarachat nở nụ cười tươi tắn với đồng đội. Anh là một trong những ngôi sao U23 Thái Lan tại giải lần này. Số 10 của U23 Thái Lan đang là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của ông Akira Nishino ở đội U23 và có 1 bàn tại giải.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 7

HLV Nishino đứng nhìn các học trò nô đùa dưới nước. Chiến lược gia người Nhật Bản có thể nở nụ cười sau khi giúp đội bóng "Voi chiến" vượt qua vòng bảng.

U23 Thai Lan tu tin tai tu ket anh 8

Kết thúc buổi thư giãn tại bể bơi, toàn đội U23 Thái Lan sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tập chiều cùng ngày. Tại tứ kết, "Voi chiến" sẽ gặp đội bóng xếp nhất bảng B. Mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Nishino là giành chiến thắng và hướng tới cạnh tranh top 3 để tham dự Olympic Tokyo 2020.

U23 Thái Lan ăn mừng cùng CĐV khi vào tứ kết giải châu Á Các cầu thủ U23 Thái Lan và huấn luyện viên Nishino có hành động cảm ơn khán giả. Họ cùng nhau hát và ăn mừng cảm xúc khi có mặt tại tứ kết U23 châu Á 2020.

U23 Thái Lan được thưởng lớn sau khi giành vé vào tứ kết

Sau trận hòa 1-1 trước Iraq tối 14/1, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Pumpanmuang xuống sân chúc mừng và thưởng nóng các cầu thủ U23 Thái Lan.

'HLV Nishino đã giúp Thái Lan lấy lại thể diện'

Truyền thông Nhật Bản dành những lời có cánh cho HLV Akira Nishino sau thành công của U23 Thái Lan.

Tiến Đạt

Ảnh: FAT

Bạn có thể quan tâm