Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 góp mặt, HAGL vẫn thua SHB.Đà Nẵng

Sử dụng 5 cầu thủ trở về từ đội U23 Việt Nam nhưng HAGL chơi rất nhạt nhòa, nhận thất bại 1-3 trước SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ Giải giao hữu quốc tế, diễn ra chiều 24/1.

Lê Đức Lương thi đấu tích cực nhưng không thể giúp HAGL tránh khỏi thất bại tâm phục, khẩu phục trước SHB.Đà Nẵng. Ảnh: Trần Minh

Vừa về nước hôm 21/1, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã sắp xếp Phạm Văn Tiến, Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, những tuyển thủ này không giúp HAGL chơi khởi sắc trước đội khách. Đội chủ nhà thể hiện lối chơi khá rời rạc, bộc lộ nhiều sai sót trước dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm của SHB.Đà Nẵng. Phút 37, tiền đạo Ramiz Palov tung cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm ghi bàn thắng đầu tiên cho SHB.Đà Nẵng.

Trận này, Trần Hữu Đông Triều được bố trí chơi tiền vệ trung tâm, bên cạnh đàn anh Bùi Trần Vũ, Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, tuyến giữa của đội bóng phố núi hoàn toàn lép vế. Phút 44, xuất phát từ một pha mất bóng ở giữa sân, Ivanov dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. Đây là kết quả có phần bất ngờ bởi ở trận gặp nhau hôm 18/1 cũng tại Pleiku, HAGL đã giành chiến thắng 3-2.

Osmar Moreira khá cô đơn trên hàng công của đội bóng phố núi. Ảnh: Trần Minh

Cựu danh thủ Miura mong Tuấn Anh cởi mở ở đội bóng mới

Cựu danh thủ Nhật Bản, anh Kazuyoshi Miura đã đưa ra những lời khuyên chân thành tới Tuấn Anh trong buổi giao lưu giữa CLB Yokohama và khán giả Hà Nội tối 22/1.

Hiệp 2, HLV Nguyễn Quốc tung tân binh Ideguchi, Lê Đức Lương, Kim Hùng vào sân. Sự có mặt của họ đã giúp đội chơi khởi sắc hơn nhưng không thay đổi được cụ diện. Đội bóng sông Hàn chủ động chơi chậm, chắc nhưng vẫn có thêm một pha lập công do cựu vua phá lưới V.League Gaston Merlo thực hiện ở phút 68.

Nỗ lực của HAGL chỉ giúp họ có bàn gỡ đúng phút bù giờ cuối cùng do công của tiền đạo Osmar Moreira. Chung cuộc, đội chủ nhà nhận thất bại 1-3 trước SHB.Đà Nẵng. Kết quả trận giao hữu không nói lên nhiều điều nhưng với lối chơi kém thuyết phục như đã thể hiện, đội bóng của bầu Đức còn nhiều việc phải làm để hướng đến V.League 2016.

Giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Pleiku từ ngày 24 đến 30/1, với sự có mặt của 3 đội bóng gồm HAGL, SHB.Đà Nẵng và Yokohama FC. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để xếp hạng. Đội vô địch nhận 100 triệu đồng, hai đội đứng sau lần lượt nhận 60 triệu đồng, 40 triệu đồng. Ban tổ chức đã thống nhất với các đội sẽ trích một nửa giải thưởng cùng với tiền bán vé để ủng hộ chương trình “Mâm cơm có thịt”, dành cho đồng bào nghèo tại Gia Lai trong dịp Tết sắp tới.

Ngày 27/1, SHB.Đà Nẵng sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Yokohama FC. Nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ ra sân trong màu áo đội bóng mới. Lượt đấu cuối cùng, HAGL sẽ tiếp đón Yokohama ngày 30/1.


Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm