Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Thái Lan tin vào chiến thắng trước Việt Nam

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Lào, tiền vệ Anon Amornlerdsak cho rằng anh và đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm trước Việt Nam ở lượt trận cuối.

"Tôi rất tự tin vào khả năng thắng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, U22 Việt Nam là đội mạnh, và trận đấu tới sẽ rất khó khăn", tờ Matichon dẫn lời Amornlerdsak.

Nói về trận đấu với U22 Lào, số 11 của Thái Lan cho rằng anh cùng đồng đội đã gặp những khó khăn ngoài chuyên môn.

"Dù sao, mưa lớn vẫn đỡ hơn là nắng nóng, nhưng mưa không ngừng rơi. Sân bóng vì thế trở nên trơn trượt và khiến chúng tôi gặp trở ngại", Amornlerdsak chia sẻ.

sea games 30 anh 1
Thái Lan (áo xanh) giành thắng lợi nhọc nhằn trước U22 Lào. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước U22 Lào, đội bóng xứ chùa Vàng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Người ghi 2 bàn cho U22 Thái Lan là cầu thủ mới 17 tuổi Suphanat Mueanta.

Người hùng của Thái Lan trước Lào bày tỏ sự hạnh phúc: "Tôi vui vì mình đã ghi bàn và đội bóng giành chiến thắng. Hiệp một chúng tôi chơi không quá tốt, một phần vì đội bạn đã thủ với 11 người, nên rất khó để xuyên phá".

"Có bàn thắng trong những thế trận như vậy rất khó, nên việc ghi được 2 bàn khiến tôi thêm phần tự tin", Suphanat nói.

Giành thắng lợi trước Lào, nhưng U22 Thái Lan vẫn là đội bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Hiện thầy trò ông Nishino đứng thứ 3 tại bảng B, sau Việt Nam và Indonesia.

sea games 30 anh 2
Thái Lan vẫn xếp thứ ba tại bảng B sau lượt trận thứ 4. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights bóng đá nam SEA Games 30: U22 Lào 0-2 U22 Thái Lan Chiều 3/12, U22 Thái Lan vất vả thắng Lào nhờ cú đúp của tiền đạo 17 tuổi Suphanat Mueanta ở phút 90 và 90+4 trong trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

HLV Nishino mong cầu thủ Thái Lan có động lực thắng U22 Việt Nam

Chiều 3/12, Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U22 Lào khi để nhiều trụ cột dưỡng sức cho trận gặp Việt Nam.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm