Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 Việt Nam thua toàn diện trước đại diện Nhật Bản

Nỗ lực của dàn cầu thủ trẻ U19 Việt Nam chỉ có thể giúp họ hạn chế những bàn thua trước đối thủ quá mạnh là U21 Yokohama trong trận đấu tại giải U21 quốc tế diễn ra tối 14/12.

Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 1
Đội U21 Yokohama thị uy sức mạnh vượt trội so với U19 Việt Nam khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 trên sân Cần Thơ. Trận này, đại diện Nhật Bản hoàn toàn vượt trội về kỹ thuật, tổ chức và tính hệ thống trong lối chơi.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 2
Những pha phối hợp của U21 Yokohama rất nhanh, theo đó khiến hàng thủ U19 Việt Nam liên tục phải làm việc vất vả.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 3
Những đường chọc khe, cũng như qua người của các cầu thủ U21 Yokohama trở thành cơn ác mộng gieo rắc lên hàng phòng ngự U19 Việt Nam. Nhiều lần, những cầu thủ áo đỏ bị qua mặt, hoặc đánh bại dễ dàng trước những pha đấu tay đôi.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 4
Không chỉ vậy, sự non nớt kinh nghiệm cũng được U19 Việt Nam bộc lộ. Một trong số đó khiến đội nhà nhận bàn thua trên chấm 11 m.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 5
Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của U19 Việt Nam cũng thừa nhận dàn cầu thủ của mình không có nhiều kinh nghiệm. Một số thành viên thậm chí mới hội quân được vài ngày. Tuy nhiên, ông Chiến cho rằng thà để cầu thủ mắc sai lầm lúc trẻ để họ từ đó rút ra được nhiều bài học cho bản thân.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 6
Với U21 Yokohama, chiến thắng 3-1 trước U19 Việt Nam là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Đội bóng xứ hoa anh đào hôm nay trình diễn thứ bóng đá hiện đại, với nhiều tình huống phối hợp rất nhanh và đẹp mắt.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 7
Thể lực và kỹ thuật của U21 Yokohama cũng ở một đẳng cấp trên so với U19 Việt Nam. Điều này giúp họ tạo ra thế trận áp đặt và khống chế hoàn toàn trận đấu.
Cau thu U19 Viet Nam thua toan dien truoc dai dien Nhat Ban anh 8
Giành thắng lợi đầu tiên đầy ấn tượng ở giải U21 quốc tế, U21 Yokohama cho thấy vì sao họ được đánh giá cao ở giải năm nay. Những gì thể hiện khẳng định chính đại diện Nhật Bản, chứ không phải U21 Thái Lan, mới là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.
Highlights U19 Việt Nam 1-3 U21 Yokohama Trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, U19 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 1-3 ở trận đấu thứ hai tại giải U21 Quốc tế.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm