Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 Nhật Bản đuổi trọng tài vì thổi phạt penalty

Trọng tài Mongkolchai Pechsri người Thái Lan đã bị các cầu thủ Nhật Bản phản ứng mạnh khi thổi cho U19 Việt Nam hưởng quả phạt 11m ở những phút cuối trận.

Cầu thủ Takagi Daisuke (số 21) và đội trưởng Miura Genta phản ứng với trọng tài sau khi ông này thổi phạt tình huống phạm lỗi của hậu vệ U19 Nhật Bản với Văn Toàn. 
Daisuke chạy theo trọng tài và phản ứng mãnh liệt.
Trong khi đó Văn Toàn đang oằn mình chịu đựng đau đớn trên sân, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương chưa được sự cho phép của trọng tài chính nên không thể vào sân chăm sóc tiền đạo số 9 của U19 Việt Nam. 
Trước đó, hàng phòng ngự của U19 Nhật Bản cũng có nhiều tình huống chơi rắn với các cầu thủ trẻ Việt Nam.
Tình huống kéo áo Văn Long của cầu thủ Sakai Daisuke.
Công Phượng liên tiếp có những tình huống đi bóng qua 4,5 hậu vệ đối phương trong trận đấu ngày hôm nay.
Nhưng rất tiếc những cú dứt điểm của Phượng không đạt được sự tinh tế giống như tình huống sút tung lưới U19 Australia ở trận đấu trước.
Cảm xúc khó diễn tả của Văn Toàn khi tìm lại cảm giác ghi bàn. Bàn thắng mở tỷ số của Toàn dù không thể giúp U19 Việt Nam có được điểm số ở trận đấu này những sẽ là liều thuốc giải tỏa tâm lý cho Vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2013.
Cú sút phạt penalty điệu nghệ của Công Phượng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho U19 Việt Nam ở những phút cuối trận.
Chơi đôi công với U19 Nhật Bản đã khiến các cầu thủ U19 Việt Nam kiệt sức ở những phút cuối trận và để thua chung cuộc với tỷ số 2-3. Như vậy, U19 Việt Nam sẽ tái ngộ U19 Myanmar tại lượt trận bán kết diễn ra vào ngày 11/9 tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm