Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 HAGL sắm iPhone 6 sau khi vô địch giải U21

Gần như tất cả các cầu thủ trong lứa U19 của HAGL đều sắm cho mình một sản phẩm của Apple, không iPhone thì iPad.

Công Phượng chơi Play Station kém xa đồng đội

Được xem là ngôi sao số 1 trên sân cỏ nhưng Công Phượng lại kém xa các đồng đội về khoản chơi bóng đá trên game Play Station.

Ngay sau khi kết thúc giải U21 quốc tế bằng chức vô địch, 5 cầu thủ của HAGL là Nguyễn Văn Toàn, Lê Đức Lương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Lương Hoàng Nam đã tậu ngay cho mình một chiếc iPhone 6 mới ra đời với giá hơn 18 triệu đồng. Đây là món quà họ tự thưởng cho mình sau giải đấu thành công về mọi mặt.

Các cầu thủ lứa U19 vốn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Một số cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đông Triều… lại có rất nhiều fan nên nhu cầu giải trí, kết bạn của họ rất cao. Hầu hết các cầu thủ đều thích mạng xã hội nên luôn muốn có một chiếc điện thoại thời thượng để tiện dùng cho việc lướt web, lên facebook hay trò chuyện với người thân.

Văn Toàn tự sướng với chiếc iPhone 6 mới sắm.
Văn Toàn tự sướng với chiếc iPhone 6 mới sắm. Ảnh: HD.

Số cầu thủ không dùng sản phẩm của Apple rất ít. Trung vệ Trần Hữu Đông Triều chuyên dùng điện thoại của Samsung và "chú dế" anh đang sử dụng là Galaxy S5. Triều cho biết: “Tôi thích xài điện thoại của hãng này do quen tay, lướt dễ, khi cần vào ứng dụng nào rất nhanh chứ không phải mò như Apple”.

Tuy nhiên, Đông Triều cũng cho biết cả iPad lẫn máy tính xách tay của anh đều là của Apple. Công Phượng dùng 1 chiếc điện thoại Nokia nhưng suốt ngày kè kè chiếc iPad bên mình để chơi game, lướt web. Tương tự là tiền vệ Tuấn Anh, rất thích cầm iPad để trò chuyện với người yêu ở xa.

Công Phượng lúc nào cũng kè kè chiếc iPad bên mình.
Công Phượng lúc nào cũng kè kè chiếc iPad bên mình.

Các cầu thủ thích xài iPhone nhưng lại chê iPhone 6 Plus vì nó quá to, không tiện bỏ vào túi quần. Hiện tại trong đội chỉ có thủ môn Phạm Văn Tiến là dùng iPhone 6 Plus. Anh cho biết: “Tay của tôi to, cầm chiếc điện thoại này rất vừa tay”. Trong khi đó, Lương Xuân Trường vẫn chưa lên đời mà vẫn trung thành với chiếc iPhone 5S.

Kể từ khi được đôn lên thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam rồi bây giờ là HAGL, các cầu thủ trẻ đã bắt đầu làm ra tiền và tích lũy cho riêng mình. Vì thế, việc họ bỏ tiền ra để sắm những chiếc điện thoại thời thượng cũng là điều dễ hiểu. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên mới đây, bầu Đức cho biết mùa tới mức lương của cầu thủ HAGL là 15- 20 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương tương đối cao đối với những cầu thủ trẻ.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm