Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'HAGL có 2-3 cầu thủ đủ sức chơi bóng ở châu Âu'

Giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour sẽ giúp lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trưởng thành hơn để thử sức tại các giải đấu chuyên nghiệp ở châu Âu.

Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu đang có mặt tại Gia Lai và tự tin khẳng định các học trò khóa 1 của Học viện tại Việt Nam có 2 đến 3 em đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu trong tương lai. 

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ sẽ tiếp tục phối hợp cùng Học viện JMG để đào tạo lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trưởng thành hơn trong quá trình thi đấu tại V.League 2015.

Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour (trái) đã theo sát quá trình phát triển của Công Phượng cùng các đồng đội suốt 7 năm qua. 

“Tôi đã xem hầu hết tất cả những trận đấu của U19 và nghĩ rằng Học viện HAGL Arsenal JMG đang có 2-3 cầu thủ có khả năng chơi bóng tại châu Âu. Đây là giai đoạn rất quan trọng và các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để chứng tỏ", ông Vincent Defour trả lời báo Thanh Niên. 

Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu - ông Vincent Dufour - đang có mặt ở Việt Nam để tuyển chọn tài năng trẻ cho khóa 4 của Học viện này tại cơ sở Hàm Rồng. Hiện ông đã chọn được 5 tài năng tiếp nối bước trưởng thành của Công Phượng cùng các đàn anh khóa 1. 

Dự kiến ngày 18/12 tới, đội HAGL sẽ sang Thái Lan tập huấn để chuẩn bị cho V.League 2015. Bầu Đức đang liên hệ nhờ Kiatisak cùng với Dusit tìm các đối tác phù hợp để đá đối kháng cùng Công Phượng và các đồng đội.

Sở Tư pháp Nghệ An kết luận Công Phượng 19 tuổi

Sở Tư pháp Nghệ An đã có văn bản kết luận tuổi thật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng là ngày 21/1/1995. Hiện sở đã làm văn bản báo cáo gửi lên Bộ Tư pháp và UBND tỉnh Nghệ An.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm