Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng chơi Play Station kém xa đồng đội

Được xem là ngôi sao số 1 trên sân cỏ nhưng Công Phượng lại kém xa các đồng đội về khoản chơi bóng đá trên game Play Station.

 

Công Phượng, Văn Toàn giúp HAGL vùi dập đối thủ

Cặp bài trùng của ĐT U19 Việt Nam đã đóng góp 4 trong 5 bàn thắng giúp Hoàng Anh Gia Lai chiến thắng 5-1 trước đội bóng hạng nhất Phú Yên.

Theo trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí, ở đội HAGL nói về trình chơi Play Station, không ai có thể qua mặt Nguyễn Phong Hồng Duy: “Hồng Duy chơi rất tốt, ít cho đối thủ cơ hội chiến thắng. Tuấn Anh chơi Play Station cũng hệt như cách anh ta chơi bóng trên sân, điềm tĩnh và rất chắc chắn. Công Phượng chơi kém hơn so với các đồng đội, thậm chí khá xa”.

Công Phượng là ảo thuật gia trên sân bóng nhưng anh chơi game khá tệ.

Hồng Duy chơi Play Station ở trình độ cao và thường xuyên thắng độ trong các giải đấu nội bộ tại Học viện. Cầu thủ này thường dựa trên đội hình của đối thủ để sắp xếp chiến thuật, tìm ra giải pháp tốt nhất. Vì thế, các đối thủ rất khó để đánh bại Hồng Duy trên game. Ngược lại, Công Phượng đóng khung với 1 sơ đồ, 1 đội hình nên chơi Play Station rất dễ bị bắt bài.

Mùa giải năm nay, bầu Đức đã trang bị cho mỗi phòng nghỉ của cầu thủ HAGL 1 chiếc tivi màn hình phẳng để phục vụ cho việc giải trí. Vốn là những người mê game nên các cầu thủ đã sắm thêm dây cắm để nối với máy tính. Ngoài chơi Play Station, lứa U19 HAGL cũng rất thích các game online. Hồng Duy sắm hẳn cho mình một chiếc máy tính có cấu hình mạnh để chơi cùng các đối thủ.


Công Phượng và đồng đội tranh thủ giải trí, cập nhật tin tức khi rảnh rỗi.

Do học viện bóng đá ở Hàm Rồng nằm biệt lập, cách khá xa trung tâm thành phố Pleiku nên các cầu thủ không có nhiều hình thức giải trí. Sắp tới bầu Đức sẽ cho lắp đặt thêm một số bàn billiard, bi lắc, bóng bàn… bên cạnh trung tâm thể lực mới để các cầu thủ có nhiều hình thức giải trí.

Ngoài việc mê Play Station, các cầu thủ HAGL còn là tín đồ của Apple. Tất cả các cầu thủ của đội đều sắm cho mình một sản phẩm của hãng công nghệ nổi tiếng này, từ iPhone, iPad. Hiện tại, trong đội có ít nhất 5 cầu thủ đang sở hữu chiếc điện thoại thời thượng iPhone 6.

Bầu Đức nâng cấp nơi ăn tập trăm tỷ của HAGL

Sau khi đôn lứa U19 HAGL lên dự V.League 2015, bầu Đức đã nâng cấp toàn diện đại bản doanh ở Hàm Rồng bao gồm nơi ăn tập cho đội 1 và học viện HAGL-Arsenal JMG.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm