Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Graechen đặt chỉ tiêu tránh xuống hạng cho HAGL

Dù có những kết quả tương đối tốt tại giải tứ hùng, đặc biệt là chiến thắng 5-1 trước Phú Yên, nhưng HLV Graechen chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn cho HAGL ở V.League 2015.

HAGL 5-1 Phú Yên: Công Phượng kiến tạo và ghi bàn

Hòa 1-1 sau 45 phút đầu, HAGL chơi bùng nổ với 4 lần sút tung lưới Phú Yên ở hiệp 2. Công Phượng trực tiếp ghi 1 bàn và có pha kiến tạo trong cú hat-trick bàn thắng của Văn Toàn.

Sau trận đấu với Phú Yên, HLV Graechen cho biết: “Các cầu thủ trẻ của tôi đến với V.League là để học hỏi, cọ xát. Vì thế việc đầu tiên chúng tôi cần làm là tránh xuống hạng. Về phần Văn Toàn, anh ta đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Việc ghi bàn sẽ giúp anh ta tự tin hơn. Tuy nhiên, toàn đội vẫn còn nhiều việc phải làm”.

Ngay sau giải đấu này, HAGL bắt đầu ngay cho một kế hoạch tập huấn mới. Tuần sau, 20 bộ con chip để kiểm tra thể lực của các cầu thủ sẽ về đến Hàm Rồng. HLV Graechen và chuyên gia thể lực Anthony Debant sẽ kiểm tra kỹ càng thể lực của các cầu thủ trước khi lên phương án tập luyện phù hợp nhất.

HAGL không dám mơ cao tại mùa bóng tới dù có một loạt cầu thủ trẻ xuất sắc. Ảnh: Hoàng Tâm.
HAGL không dám mơ cao tại mùa bóng tới dù có một loạt cầu thủ trẻ xuất sắc. Ảnh: Hoàng Tâm.

Đến ngày 14/12, HAGL sẽ có một trận giao hữu với đội bóng hạng dưới Đaklak trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn từ ngày 18-28/12. Đây là đợt tập huấn cuối cùng của đội trước khi bắt đầu V.League 2015. Đến ngày 4/1, HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League 2015 trên sân nhà gặp Sanna Khánh Hòa. Đây là đối thủ đã đánh bại họ 2-1 ở trận đấu hôm 30/11 vừa qua.

Về tình hình nhân sự, HAGL đã chia tay Obama, còn Ribeiro cũng chưa chắc được giữ lại. Trung vệ Morec Mitja do đang gặp 1 chấn thương nhỏ nên không được sử dụng trọn vẹn ở trận gặp Phú Yên vừa qua. HAGL cũng vừa đón Darko Lukanovic, tiền đạo 31 tuổi người Thụy Điển sang thử việc. Chân sút này có chiều cao 1,88 m từng thi đấu cho một số CLB châu Âu như Antwerp (Bỉ), Malmo (Thụy Điển), Rapid Bucuresti (Romania)… Tuy nhiên, thành tích của cầu thủ này không quá ấn tượng.

Darko Lukanovic có mặt trên sân Pleiku chiều 4/12 để xem HAGL thi đấu.
Darko Lukanovic có mặt trên sân Pleiku chiều 4/12 để xem HAGL thi đấu.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm