Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Trung Quốc khóc nức nở khi cầm hòa U19 Việt Nam

U19 Việt Nam một lần nữa đánh rơi điểm số ở những phút cuối trận. Trong khi đó, giành vé vào vòng tứ kết, cầu thủ U19 Trung Quốc òa khóc.

 

Tiền vệ Cheng Jin (áo đỏ) đã không thể cầm nổi nước mắt khi trọng tài Bin YaaCob thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Với thành tích cầm hòa U19 Việt Nam, trong khi các cầu thủ U19 Hàn Quốc thúc thủ trước U19 Nhật Bản, Cheng Jin cùng các đồng đội chính thức giành vé lọt vào tứ kết VCK U19 châu Á 2014. 
Tiền vệ mang áo số 8 khóc nức nở khi anh được HLV Zheng Xiong tung vào sân đá chính ngay từ đầu nhưng sau đó bị thay ra vì màn trình diễn quá tệ hại, góp phần để U19 Việt Nam ghi bàn dẫn trước từ phút thứ 20 của trận đấu. 
Đội hình ra quân của U19 Việt Nam trong trận gặp U19 Trung Quốc chiều 13/10. HLV Graechen tung ra sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại và quyết tâm giành chiến thắng để tặng người hâm mộ Việt Nam. 
Ngay từ những phút đầu trận, Công Phượng đã có những pha đi bóng lắt léo gây khó khăn cho hàng thủ U19 Trung Quốc. CĐV Việt Nam có mặt tại SVĐ YTC, Yangon liên tục òa lên trong tiếc nuối vì những cơ hội đẹp mắt mà Công Phượng và các đồng đội tạo ra. 
Đến phút 20 của trận đấu, U19 Việt Nam có pha phối hợp bật nhả như đá tập giữa Văn Long, Văn Toàn trước khi đưa bóng đến chân Thanh Tùng. Cầu thủ mang áo số 18 được mệnh danh là thần may mắn đã hạ gục thủ môn Zhou Yuchen ghi bàn thắng mở tỷ số cho U19 Việt Nam. 
Văn Toàn có công rất lớn trong bàn thắng mở tỷ số của U19 Việt Nam. 
Sau khi có được bàn thắng, các cầu thủ U19 Việt Nam chơi càng thanh thoát hơn và liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn đối phương. 
Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, U19 Trung Quốc lúng túng khi phải đối mặt với lối chơi bật nhả 1 chạm ăn ý của các cầu thủ U19 Việt Nam. HLV Zheng Xiong ngay lập tức có 2 sự thay đổi người nhằm đảo ngược thế trận. 
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ U19 Trung Quốc bắt đầu quen với điều kiện thời tiết, họ lợi dụng thể lực, thể hình trong các pha tranh chấp với U19 Việt Nam. 
Công Phượng có nhiều hơn 2 tình huống đi bóng xuất sắc và có thể tự tin dứt điểm thành bàn thắng nhưng anh lại chơi quá đồng đội khiến U19 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội "kết liễu" đối thủ.
Các cầu thủ U19 Myanmar ngồi ngoài hàng rào quan sát trận đấu của U19 Việt Nam. 
Từ đường chọc khe của Công Phượng, Thanh Tùng chút nữa có được bàn thắng thứ 2 khi cú sút của anh quá hiền, không hạ được thủ thành Zhou Yuchen.
Tình huống vào bóng nguy hiểm của cầu thủ số 15 Ming Tian khiến Văn Toàn phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục thi đấu. 
Đến phút 87 của trận đấu, từ một pha phá bóng không dứt khoát của Hồng Duy, Tang Shi ập vào ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U19 Trung Quốc. HLV Zheng Xiong bị trọng tài chạy tới nhắc nhở khi có màn ăn mừng quá khích.
Trong khi đó các cầu thủ U19 Trung Quốc chạy về phía có CĐV Việt Nam để ăn mừng. 

HLV U19 Trung Quốc thán phục màn trình diễn của U19 VN

U19 Việt Nam khiến U19 Trung Quốc suýt chút nữa phải ôm hận, rất may là bàn thắng ở phút 87 giúp thầy trò HLV Zheng Xiong có 1 điểm để đoạt vé vào tứ kết.

Tùng Lê (từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm