Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ TP.HCM vây kín trọng tài sau bàn thua gây tranh cãi

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy tối 27/10, bàn mở tỷ số gây tranh cãi của Pape Omar Faye khiến các cầu thủ TP.HCM không giữ được bình tĩnh và khiếu nại trọng tài.

Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 1
TP.HCM bước vào trận đấu với CLB Hà Nội không lâu sau khi phải về nhì ở V.League 2019. Cúp Quốc gia trở thành đấu trường duy nhất còn lại để thầy trò HLV Chung Hae-seong giành danh hiệu, sau một mùa giải thi đấu vượt kỳ vọng của người hâm mộ. 
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 2
Diễn biến được đẩy lên cao trào ở phút 35, khi CLB Hà Nội được hưởng một quả phạt góc và Nguyễn Quang Hải treo bóng vào vùng cấm địa của TP.HCM. Pha va chạm với Nguyễn Văn Dũng ở tình huống tranh chấp trên cao khiến thủ thành Nguyễn Thanh Thắng không thể bắt dính bóng.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 3
Thủ môn của TP.HCM đã kịp thời sửa sai bằng cách bắt gọn trái bóng vừa đập đất. Tuy nhiên, tiền đạo Pape Omar của CLB Hà Nội lại dùng chân tác động để bóng rơi khỏi tay Thanh Thắng. Sau đó, cựu cầu thủ Thanh Hóa dứt điểm nhẹ nhàng vào lưới, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 4
Pape Omar cùng Văn Dũng chạy ra ngoài đường biên ăn mừng bàn thắng trong khi các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội với tổ trọng tài. Những học trò của HLV Chung Hae-seong cho rằng Thanh Thắng đã bị phạm lỗi trong vùng cấm.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 5
Các cầu thủ TP.HCM vây xung quanh trọng tài Nguyễn Đình Thái để khiếu nại sau bàn thua gây tranh cãi. Họ cũng trao đổi với trọng tài biên về tình huống này. Tuy nhiên, tổ trọng tài đã quyết định công nhận bàn thắng cho CLB Hà Nội.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 6
Nguyễn Công Thành phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Bên ngoài đường biên, chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục ra hiệu yêu cầu các học trò quay trở lại khu vực kỹ thuật. Tại đây, ông đã làm nguội cái đầu nóng của một số cầu thủ, đồng thời xốc lại tinh thần toàn đội.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 7
Sau 45 phút đầu tiên, TP.HCM chỉ bị thủng lưới một bàn. Song, HLV Chung Hae-seong lộ rõ vẻ không hài lòng trên đường tiến vào đường hầm.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 8
Trận đấu trở nên căng thẳng hơn sau khi Ngân Văn Đại nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút 46. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Hà Nội ở phút 75. Trong trận đấu này, trọng tài phải rút ra tới 7 tấm thẻ vàng dành cho cầu thủ đôi bên sau những pha va chạm trên sân.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 9
Khoảng 15 phút cuối trận, TP.HCM dồn lên tấn công với hy vọng mong manh. Trần Phi Sơn là cái tên thi đấu năng nổ trên hàng công đội khách. Tuy nhiên, những pha đột phá của cầu thủ này đều bị hàng phòng ngự phía CLB Hà Nội chặn đứng.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 10
Kết thúc trận đấu, TP.HCM nhận danh hiệu đồng hạng ba với CLB Bình Dương, đội bóng đã để thua Quảng Nam ở cuộc đối đầu cùng ngày. Trong khi đó, Quang Hải cùng đồng đội sẽ bước vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chiều 31/10.
Bàn thắng gây tranh cãi của CLB Hà Nội trước TP.HCM Phút 35 trong trận bán kết cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và TP.HCM, Pape Omar đệm bóng vào lưới đội khách sau tình huống Văn Dũng va chạm gây tranh cãi với thủ môn Thanh Thắng.

CLB Hà Nội vào chung kết cúp Quốc gia sau trận cầu gây tranh cãi

CLB Hà Nội đã đánh bại CLB TP.HCM 3-0 trong trận đấu rất căng thẳng vào tối 27/10 để lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia 2019.

HLV đội TP.HCM giải thích việc gọi cầu thủ ra ngoài sau bàn thua

Huấn luyện viên Chung Hae-seong của đội TP.HCM giải thích việc gọi cầu thủ ra khu vực kỹ thuật là để nhắc nhở, động viên học trò sau bàn thua tranh cãi trước CLB Hà Nội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm