Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ thứ 4 từ chối gia nhập Man United

Christian Eriksen đã từ chối cơ hội khoác áo Manchester United ở mùa giải 2022/23.

The Guardian đưa tin, tiền vệ người Đan Mạch chỉ muốn ở lại London để khoác áo Brentford, hoặc đầu quân cho Tottenham dưới dạng tự do.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận MU đã liên lạc với người đại diện của Eriksen để bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ cựu sao Inter. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa đôi bên đã không đi đến sự thống nhất.

Eriksen trở thành cầu thủ tiếp theo, sau Frenkie De Jong, Jurrien Timber và Darwin Nunez từ chối gia nhập Man United trong hè này.

Cau thu thu 4 tu choi gia nhap Man United anh 1

Sau sự cố đột quỵ tại Euro, Eriksen trở lại mạnh mẽ tại Premier League với 1 bàn, 4 kiến tạo sau 11 trận cho Brentford.

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ Liverpool, Jose Enrique lên tiếng chế nhạo Man United: "Thôi nào, lại có cầu thủ từ chối MU nữa sao?".

Đến nay, HLV Erik ten Hag vẫn chưa bổ sung vào đội hình tân binh nào. MU đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của De Jong, nhưng mới đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu euro, kém 5 triệu so với mức giá Barca mong muốn.

Tiền vệ người Hà Lan được MU chèo kéo bằng mức lương cao cùng lời đảm bảo cho suất đá chính. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Ajax tiết lộ muốn ở lại Camp Nou để thi đấu ở Champions League. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Nunez. Man United cũng đã liên hệ với tiền đạo người Uruguay, nhưng Nunez đã chọn Liverpool làm bến đỗ sau khi rời Benfica.

Về phía Timber, hậu vệ sinh năm 2001 cũng khước từ "Quỷ đỏ" vì nghe theo lời khuyên của HLV Louis van Gaal. "Tulip thép" cho biết ông sẽ không gọi Timber lên tuyển nếu cầu thủ này không được ra sân thường xuyên tại Man United. Theo báo chí Anh, thương vụ đổ bể khiến HLV Teg Hag không hài lòng.

Real Madrid bất ngờ trước động thái của Kroos

Tiền vệ người Đức cân nhắc rời Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023.

Tottenham phá kế hoạch của Man United

HLV Antonio Conte cũng muốn có sự phục vụ của Antony, một trong những cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của Manchester United trong hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm