Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bất ngờ trước động thái của Kroos

Tiền vệ người Đức cân nhắc rời Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023.

Theo Cadena Ser, Toni Kroos chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Cựu cầu thủ Bayern sẽ chờ thêm một năm để đưa ra quyết định về tương lai.

Quyết định của Kroos khiến ban lãnh đạo Real Madrid bất ngờ, bởi họ luôn tin rằng tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên, Real luôn tôn trọng quyết định của Kroos, bản thân cầu thủ sinh năm 1990 cũng không muốn gây áp lực cho đội bóng chủ quản.

"Kroos sẽ chỉ gia hạn nếu đạt phong độ tốt ở mùa 2022/23", Cadena Ser cho biết.

Real Madrid bat ngo truoc dong thai cua Kroos anh 1

Toni Kroos - Casemiro - Luka Modric được đánh giá là một trong những bộ ba tiền vệ hay nhất lịch sử.

Kroos từ chối Manchester United để đầu quân cho Real vào hè 2014 với giá 25 triệu euro. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau 8 năm, Kroos giúp "Los Blancos" chinh phục hầu hết danh hiệu ở cấp CLB, nổi bật là 3 chức vô địch La Liga, 4 Champions League.

Về phía Real, CLB này cũng đã có những phương án lâu dài cho hàng tiền vệ. Trong 2 kỳ chuyển nhượng hè gần nhất, đội bóng thủ đô đã chi hơn 100 triệu euro để chiêu mộ 2 sao trẻ Edouardo Camavinga, Aurelien Tchouameni. Báo chí xứ bò tót tiết lộ, Real còn đang nhắm đến Jude Bellingham, tiền vệ đang nổi lên trong màu áo Dortmund.

Nếu Kroos không gia hạn hợp đồng, anh sẽ cùng Luka Modric rời Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, Modric vừa được "Los Blancos" giữ chân thêm một mùa vì những đóng góp to lớn vào chức vô địch Champions League thứ 14 của CLB.

Rodrygo: 'Barca không đáng để Real quan tâm'

Rodrygo cho thấy sự tự tôn cực lớn của cá nhân anh và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thứ DNA khác biệt đã làm nên sự vĩ đại của Real so với mọi đối thủ ở châu Âu.

Ronaldo muốn chiêu mộ Marcelo, Dani Alves

Real Valladolid có thể sở hữu cặp hậu vệ cánh từng khuấy đảo bóng đá thế giới một thời.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm