Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài rút lui khỏi King's Cup

Sanrawat Dechmitr, cầu thủ bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cấm thi đấu 8 trận vì hành vi đấm trọng tài, tuyên bố rút lui khỏi đội tuyển Thái Lan chuẩn bị dự King's Cup.

Sanrawat Dechmitr có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup dù đang nhận án cấm thi đấu do hành vi đánh nguội trọng tài. Số phận của tiền vệ này hiện nằm trong tay HLV Sirisak Yodyardthai.

Dù vậy, cầu thủ của Bangkok United vẫn quyết định rút lui vì cảm thấy xấu hổ với hành động của mình. Trả lời Siam Sports, Sanrawat cho biết: "Không thể bào chữa cho hành động của tôi bằng bất cứ cách nào. Tôi xin lỗi vì không kiểm soát nổi bản thân. Đây là bài học quý giá để tôi cố gắng sống tốt hơn trong tương lai".

Nói về quyết định rút lui, Sanrawat cho biết: "Việc được triệu tập là niềm vinh hạnh lớn đối với bản thân. Tuy nhiên, quyết định rút lui là điều cần thiết, bởi hành động xấu xí đó là không được phép".

Cau thu dam trong tai rut lui khoi King's Cup anh 1
Sanrawat Dechmitr là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Getty.

"Từ sự cố đã xảy ra, tôi nghĩ mình nên rút lui. Tôi không muốn những người hâm mộ trẻ giống như tôi", Sanrawat cho hay.

"Tôi vẫn cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan. Tôi tin với lực lượng hiện tại, họ đủ sức giành chức vô địch ở King's Cup 2019". Sanrawat gửi gắm tới các đồng đội. Ở trận ra quân, đội tuyển Thái Lan đối đầu Việt Nam lúc 19h45 ngày 5/6.

Tiền vệ tấn công đang chơi cho CLB Bangkok United phải nhận thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 trước Port FC (ngày 18/5). Anh bị truất quyền sau hàng loạt pha phản ứng cùng đồng đội, và bản thân Sanrawat đấm "trộm" vào bụng trọng tài.

Sau đó, tiền vệ này tỏ ra bất mãn, sút bóng và đôi co với trọng tài biên trước khi rời sân. Hành động của Sanrawat nhanh chóng nhận thêm án phạt nặng từ ban tổ chức Thai League. Anh bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt số tiền 120.000 bath.

Cau thu dam trong tai rut lui khoi King's Cup anh 2
Lịch thi đấu King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Tuyển thủ Thái Lan bị đuổi khỏi sân vì đấm lén trọng tài Tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận ở Thai League vì đấm vào bụng trọng tài.

Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài có nguy cơ bị tước quyền dự King's Cup

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr khoác áo Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi đấm trọng tài và nhiều khả năng sẽ không còn được lên tuyển Thái Lan phục vụ King's Cup 2019.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm