Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài có nguy cơ bị tước quyền dự King's Cup

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr khoác áo Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi đấm trọng tài và nhiều khả năng sẽ không còn được lên tuyển Thái Lan phục vụ King's Cup 2019.

Tuyển thủ Thái Lan bị đuổi khỏi sân vì đấm lén trọng tài Tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận ở Thai League vì đấm vào bụng trọng tài.

Ngày 18/5, tuyển thủ Thái Lan Sanrawat phải nhận thẻ đỏ và rời khỏi sân trong trận hòa 1-1 của Bangkok United với Port FC tại vòng 11 Thai League 2019.

Phút 90+3, các cầu thủ Bangkok phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài sau một tình huống bị thổi phạt. Trong khung cảnh hỗn loạn, Sanrawat ra tay rất nhanh đấm "trộm" vào bụng trọng tài.

Ngay lập tức, trọng tài chính rút tấm thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền thi đấu của tiền vệ đội khách. Sanrawat tỏ ra rất bất mãn khi sút tung quả bóng, hậm hực rời sân và chạy ra đôi co với trọng tài biên.

Sanrawat Dechmitr,  Bangkok United,  doi tuyen Thai Lan,  King's Cup anh 1
Sanrawat đấm lén trọng tài và bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Khaosod.

Hành vi chơi xấu trọng tài, thái độ thiếu thiện chí đã khiến Sanrawat nhận án phạt nặng từ ban tổ chức giải đấu. Tuyển thủ Thái Lan bị cấm thi đấu tới 8 trận và nộp phạt 120.000 bath (tương đương 88 triệu đồng).

Sanrawat có tên trong danh sách 35 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia tham dự King's Cup. Khi án phạt này được đưa ra, nhiều người cho rằng Sanrawat không còn xứng đáng góp mặt vào đội hình "Voi chiến".

Tờ Siam Sports cho biết Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo sẽ để cho HLV trưởng Sirisak Yodyardthai toàn quyền quyết định liệu còn muốn triệu tập tiền vệ Bangkok United này nữa hay không.

Sanrawat vấp phải sự chỉ trích dữ dội của các CĐV Thái Lan. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận: "Thật đáng xấu hổ cho đội tuyển quốc gia. Một cầu thủ thiếu fair-play như vậy mà cũng được nhân nhượng".

"Đội tuyển Pháp vẫn vô địch World Cup mà không có Benzema. Đội tuyển chơi tốt hay không không phụ thuộc vào riêng một ai, nhưng đội bóng rất cần những cầu thủ có tinh thần thi đấu lành mạnh", một người cho biết.

Thủ môn số một Thái Lan hẹn đấu tay đôi với Văn Lâm ở King's Cup

Thủ môn Kawin Thamsatchanan đang chơi ở giải hạng Nhất Bỉ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của người đồng nghiệp Đặng Văn Lâm trước thềm King's Cup 2019.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm