Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Slovenia đổ gục sau loạt penalty ngắn kỷ lục

Nhiều cầu thủ Slovenia tỏ ra thất vọng khi thua Bồ Đào Nha 0-3 ở loạt sút luân lưu thuộc vòng 16 đội EURO 2024 rạng sáng 2/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Bồ Đào Nha 0-0 (3-0) Slovenia Rạng sáng 2/7 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha vào tứ kết EURO 2024 sau khi thắng Slovenia 3-0 ở loạt luân lưu.
Cau thu Slovenia do guc anh 1

Cảm xúc trái ngược của Slovenia và Bồ Đào Nha sau khi Bernardo Silva thực hiện thành công quả penalty quyết định ở lượt sút thứ 6, qua đó mang về tấm vé vào tứ kết cho đội bóng áo đỏ.

Cau thu Slovenia do guc anh 2

Các cầu thủ Slovenia đổ gục xuống sân sau khi kết thúc trận đấu. Họ trải qua 120 phút chiến đấu quả cảm và khiến Bồ Đào Nha thực sự gặp khó khăn.

Cau thu Slovenia do guc anh 3

Slovenia là đội bóng duy nhất hòa cả 4 trận ở VCK EURO năm nay. Họ vượt qua vòng bảng với với tư cách đội thứ 3 có thành tích tốt. Trước Bồ Đào Nha, Slovenia đứng vững bất chấp hứng chịu tới 20 cú sút.

Cau thu Slovenia do guc anh 4

Trái ngược với Slovenia là cảm xúc vỡ òa của các cầu thủ Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Roberto Martinez gặp nhiều áp lực trước đội bóng xếp hạng 57 thế giới. Rất may, cú sốc đã không xảy ra.

Cau thu Slovenia do guc anh 5

Diogo Costa trở thành người hùng của "Selecao châu Âu". Anh đi vào lịch sử EURO với tư cách thủ môn đầu tiên cản phá thành công cả 3 quả penalty trong loạt sút luân lưu. Theo Opta, đây là loạt penalty ngắn kỷ lục trong lịch sử EURO/World Cup với chỉ 6 lượt sút.

Cau thu Slovenia do guc anh 6

Nụ cười trở lại với Ronaldo sau khi Bồ Đào Nha giành vé vào tứ kết. CR7 có 8 pha dứt điểm trong trận này nhưng không thành bàn. Tính từ đầu EURO 2024, cựu tiền đạo MU chưa thể điền tên lên bảng điện tử dù thực hiện tới 20 pha dứt điểm.

Cau thu Slovenia do guc anh 7

Ở hiệp phụ thứ nhất, Ronaldo đá hỏng quả penalty. Thủ thành Jan Oblak xuất sắc cản phá cú đá của siêu sao 39 tuổi.

Cau thu Slovenia do guc anh 8

Ronaldo bật khóc vì bỏ lỡ cơ hội đưa Bồ Đào Nha vào tứ kết trong 120 phút. Sau trận, CR7 gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, đồng thời khẳng định đây là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp.

Cau thu Slovenia do guc anh 9

Slovenia cũng có cơ hội kết thúc trận đấu ở phút 120. Tiền đạo Benjamin Sesko đối mặt với Costa, nhưng dứt điểm không thành công. Nếu Sesko chắt chiu hơn, Bồ Đào Nha đã bị loại.

Ronaldo khóc khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 39 tuổi đá hỏng phạt đền trong trận Bồ Đào Nha gặp Slovenia vòng 16 đội EURO rạng sáng 2/7.

Ronaldo bật khóc, Bồ Đào Nha vào tứ kết sau loạt luân lưu

Rạng sáng 2/7, Ronaldo đá hỏng phạt đền, Bồ Đào Nha hòa 0-0 trong 120 phút, sau đó đánh bại Slovenia 3-0 ở loạt luân lưu để giành vé vào tứ kết gặp Pháp.

CĐV suýt 'tung cước' vào mặt Ronaldo

Sự cố xảy ra sau trận Bồ Đào Nha thua Georgia 0-2 ở lượt cuối vòng bảng EURO 2024 rạng sáng 27/6 (giờ Hà Nội).

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm