Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khóc khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 39 tuổi đá hỏng phạt đền trong trận Bồ Đào Nha gặp Slovenia vòng 16 đội EURO rạng sáng 2/7.

Highlights EURO 2024: Bồ Đào Nha 0-0 (3-0) Slovenia Rạng sáng 2/7 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha vào tứ kết EURO 2024 sau khi thắng Slovenia 3-0 ở loạt luân lưu.
Ronaldo khoc anh 1

Phút 105, Diogo Jota kiếm được phạt đền sau nỗ lực đi bóng xộc thẳng vào trung lộ Slovenia. Từ chấm 11 m, Cristiano Ronaldo tung cú đá vào góc xa nhưng bị Jan Oblak bay người cản phá.

Ronaldo khoc anh 2

Oblak ăn mừng cuồng nhiệt khi đánh bại tiền đạo được coi là "khắc tinh" trong suốt sự nghiệp ở CLB và tuyển quốc gia. Trước đó, Ronaldo đã ghi 11 bàn vào lưới Oblak, nhiều hơn bất kỳ chân sút nào.

Ronaldo khoc anh 3

Sau khi hiệp phụ thứ nhất khép lại, Ronaldo đã bật khóc. Anh được Dalot cùng đồng đội đến động viên. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tại EURO, CR7 đá hỏng phạt đền.

Ronaldo khoc anh 4

Bồ Đào Nha bị Slovenia cầm hòa 0-0 sau 120 phút và phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Ronaldo nhận trọng trách thực hiện lượt sút đầu tiên của Bồ Đào Nha. Trong lần thứ 2 đối mặt Oblak, tiền đạo 39 tuổi đã thành công. Sau cú sút tung lưới Slovenia, Ronaldo đã xin lỗi CĐV.

Ronaldo khoc anh 5

Trong ngày phong độ chạm đỉnh, Diogo Costa cản cả 3 cú sút luân lưu của Slovenia, qua đó giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0.

Ronaldo khoc anh 6

Costa trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử EURO cản thành công 3 lượt sút luân lưu. Trước đó, cũng chính thủ môn sinh năm 1999 đánh bại tiền đạo bên phía Slovenia trong pha đối mặt, giúp Bồ Đào Nha tránh bàn thua ở hiệp phụ thứ 2.

Ronaldo khoc anh 7

Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha sẽ là Pháp - đội tuyển chưa ghi được bàn nào từ các tình huống bóng sống tại EURO 2024. Hai trong ba bàn của "Les Bleus" là phản lưới, bàn còn lại là từ chấm penalty.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo bật khóc, Bồ Đào Nha vào tứ kết sau loạt luân lưu

Rạng sáng 2/7, Ronaldo đá hỏng phạt đền, Bồ Đào Nha hòa 0-0 trong 120 phút, sau đó đánh bại Slovenia 3-0 ở loạt luân lưu để giành vé vào tứ kết gặp Pháp.

Minh Tú

Bạn có thể quan tâm